Authors : Trần Thị Thúy Nga; Advisor : Vũ Thị Lan (2016)
Cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học theo quan điểm tương tác. Thiết kế bài giảng phần kĩ thuật điện lớp 12 theo quan điểm tương tác. Kiểm nghiệm và đánh giá.
Cơ sở lý luận về xây dựng bài giảng module theo tiếp cận mô hình ảo. Đánh giá thực trạng về dạy học module PLC nghề điện công nghiệp tại trường cao đẳng nghề cơ điện Hà Nội. Xây dựng bài giảng module PLC nghề điện công nghiệp theo hướng tiếp cận mô hình ảo.
Authors : Phùng Bá Yên; Advisor : Lương Duyên Bình (2011)
Trình bày cơ sở lý luận để xây dựng bài giảng cho mô đun dạy học. Thực trạng về đào tạo nghề điện tử công nghiệp theo mô đun tại trường Cao đẳng công nghiệp Việt - Hung. Xây dựng đề cương bài giảng theo phương pháp tiếp cận mô đun môn đo lường điện tử trình độ cao đẳng nghề. Thực nghiệm sư phạm.
Authors : Trần Quốc Việt; Advisor : Lê Huy Tùng (2016)
Cơ sở lí luận, đặc điểm của dạy học tích hợp, một quan điểm trong tổ chức dạy học tích hợp. Thực trạng dạy nghề tại Trường trung cấp cơ điện Nam Định. Xây dựng bài giảng tích hợp cho môn học PLC cơ bản, nghề điện công nghiệp
Authors : Phùng Văn Tân; Advisor : Phạm Văn Sơn (2016)
Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xây dựng bài giảng điện tử. Nghiên cứu xây dựng bài giảng điện tử môn Arduino uno ở trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Trung ương. Thiết kế bài giảng điện tử Arduino Uno tại trường.
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xây dựng bài giảng điện tử môn học Cung cấp điện cho hệ Cao đẳng nghề chuyên ngành điện công nghiệp. Nghiên cứu biên soạn bài giảng điện tử môn học cung cấp điện hệ cao đẳng nghề chuyên ngành điện công nghiệp tại Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Nam Định.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực trạng giảng dạy môn kỹ thuật điện tử tại Trường Trung cấp nghề số 11. Từ đó đề xuất đổi mới nội dung bài giảng và thực ngiệm áp dụng vào giảng dạy. Áp dụng những nội dung bài giảng với các hiệu ứng đồ họa minh họa vào thực tế tại Trường Trung cấp nghề số 11
Cơ sở lý luận của dạy học tương tác. Nêu thực trạng giảng dạy môn kỹ thuật truyền số liệu tại Khoa điện - trường cao đẳng công nghiệp Hưng Yên. Thiết kế minh họa bài giảng điện tử môn kỹ thuật truyền số liệu theo quan điểm dạy học tương tác.
Trình bày cơ sở lý luận của việc xây dựng bài giảng điện tử tương tác; Thực trạng giảng dạy môn tin học văn phòng tại Trung tâm CNTT Vĩnh Phúc; Thiết kế minh họa bài giảng điện tử môn tin học văn phòng tại Trung tâm CNTT Vĩnh Phúc.
Cơ sở lý luận của việc xây dựng bài giảng điện tử môn học trang bị điện cho hệ trung cấp chuyên nghiệp tại trường Đại học kinh tế - kỹ thuật công nghiệp Nam Định. Nêu thực trạng dạy học môn trang bị điện tại trường. Xây dựng bài giảng điện tử môn học trang bị điện cho hệ trung cáp chuyên nghiệp tại trường ĐHKTKTCN Nam Định.
Trình bày cơ sở lý luận về xây dựng bài giảng: khái niệm cơ bản tích hợp, quan điểm dạy học trong tổ chức dạy học tích hợp, xây dựng bài giảng điện tử. Thực trạng giảng dạy môn quản trị mạng tại khoa CNTT - Trường Cao đẳng công nghiệp Phúc Yên. Ứng dụng bài giảng điện tử tích hợp môn mạng máy tính tại Trường.
Authors : Nguyễn Đức Báu; Advisor : Nguyễn Trọng Bình (2006)
Giới thiệu hiện trạng đào tạo cao đẳng sư phạm kỹ thuật ở trường Đại học sư phạm kỹ thuật Vinh; cơ sở lý luận của phương pháp dạy nghề theo nguyên lý tích hợp; xây dựng một số bài giảng công nghệ phay theo nguyên lý tích hợp
Authors : Nguyễn Đức Hoàn; Advisor : Hoàng Văn Gợt (2011)
Trình bày về tầm quan trọng của sư phạm dạy nghề. Khái niệm về dạy học theo cách tiếp cận mô đun. Sư phạm dạy nghề theo cách tiếp cận mô đun. Xây dựng bài giảng hàn MIG, MAG theo mô đun ở trường Cao đẳng nghề cơ điện Tây Bắc.