Authors : Nguyễn, Thị Thúy Loan; Advisor : Phạm, Thị Kim Ngọc (2015)
Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng trong hoạt động Ngân hàng và mô hình nghiên cứu. Nêu thực trạng sự hài lòng của khách hàng tại Maritime Bank Chi nhánh Nam Định và đề xuất một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng.
Authors : Phạm, Thị Biên Thùy; Advisor : Phạm, Thị Kim Ngọc (2014)
Luận văn hệ thống hóa những vấn đề cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng thương mại, phân tích thực trạng về sự hài lòng khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Hoàng Mai và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng cho khách hàng.
Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, phân tích thực trạng sự hài lòng khách hàng tại BIDV Phú Thọ và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng.
Luận văn trình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển tiền trong ngân hàng thương mại ; đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển tiền của ngân hàng Hợp tác và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển tiền tại ngân hàng.
Authors : Ngô, Thị Khánh Thy; Advisor : Nguyễn, Thị Mai Anh (2014)
Luận văn trình bày khái quát lý thuyết về chất lượng địch vụ bao gồm dịch vụ, chất lượng dịch vụ, nhân tố ảnh hưởng và mô hình SERVQUAL, SERVPERF, từ đó phân tích và đề xuất các giải pháp đề nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Công ty dịch vụ bảo vệ và an ninh toàn cầu.
Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng, phân tích thực trạng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ về cấp giấy chứng nhận ĐKKD tại Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hòa Bình từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại sở.
Authors : Lê, Thị Thắm; Advisor : Trần, Văn Bình (2015)
Luận văn trình bày cơ sở lý luận liên quan đến dịch vụ ngân hàng và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ này, đồng thời đưa ra mô hình nghiên cứu áp dụng cho Vietinbank Phúc Yên, đánh giá sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng từ đó đề xuất định hướng chiến lược phát triển cho ngân hàng Vietinbank Phúc Yên.
Luận văn trình bày cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu của đề tài, khảo sát sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại Vietinbank chi nhánh Phúc Yên từ đó đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng.