Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp hoàn thiện hoạt động phục vụ khách hàng tại VNPT Tuyên Quang
Authors: Nguyễn Thế Dương
Advisor: Lê Thị Thúy Nga
Keywords: Mạng viễn thông; Phục vụ khách hàng; VNPT Tuyên Quang
Issue Date: 2019
Publisher: Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý luận về hoạt động phục vụ khách hàng trong các doanh nghiệp. Nêu thực trạng hoạt động phực vụ khách hàng của VNPT Tuyên Quang. Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại VNPT Tuyên Quang.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14608
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

23

VIEWS & DOWNLOAD

0

Files in This Item:
Thumbnail
  • 312873.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,2 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 312873-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 366,83 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.