Authors : Nguyễn Thế Văn; Advisor : Trần Việt Dũng (2016)
Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào quá trình dạy học môn công nghệ 12 THPT. Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực vào dạy học phần kỹ thuật điện môn công nghệ 12. Kiểm nghiệm sư phạm và đánh giá.
Authors : Nguyễn Văn Tiến; Advisor : Ngô Tứ Thành (2016)
Cơ sở lý luận của việc dạy học theo quan điểm tích hợp. Nêu thực trạng dạy học môn máy điện tại Trường trung cấp nghề cơ khí I Hà Nội. Dạy học môn máy điện theo quan điểm tích hợp tại trường.
Authors : Nguyễn Thị Thanh Tú; Advisor : Thái Thế Hùng (2016)
Cơ sở lý luận của việc sử dụng phương pháp mô phỏng trong dạy học mô đun điện tử công suất. Nêu thực trạng việc sử dụng phương pháp mô phỏng trong dạy học mô đun điện tử công suất tại trường Cao đẳng nghề Lào Cai. Sử dụng mô phỏng trong dạy học mô đun điện tử công suất tại trường.
Authors : Nguyễn Thị Quỳnh Vân; Advisor : Vũ Thị Lan (2016)
Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc ứng dụng graph trong dạy học. Ứng dụng graph vào dạy học môn kỹ thuật điện cho sinh viên trường Cao đẳng xây dựng. Kiểm nghiệm và đánh giá
Authors : Trần Quốc Việt; Advisor : Lê Huy Tùng (2016)
Cơ sở lí luận, đặc điểm của dạy học tích hợp, một quan điểm trong tổ chức dạy học tích hợp. Thực trạng dạy nghề tại Trường trung cấp cơ điện Nam Định. Xây dựng bài giảng tích hợp cho môn học PLC cơ bản, nghề điện công nghiệp.
Authors : Nguyễn Thế Văn; Advisor : Trần Việt Dũng (2016)
Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào quá trình dạy học môn công nghệ 12 THPT. Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực vào dạy học phần kỹ thuật điện môn công nghệ 12. Kiểm nghiệm sư phạm và đánh giá.
Authors : Trần Quốc Việt; Advisor : Lê Huy Tùng (2016)
Cơ sở lí luận, đặc điểm của dạy học tích hợp, một quan điểm trong tổ chức dạy học tích hợp. Thực trạng dạy nghề tại Trường trung cấp cơ điện Nam Định. Xây dựng bài giảng tích hợp cho môn học PLC cơ bản, nghề điện công nghiệp
Cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy học tương tác. Vận dụng công nghệ dạy học tương tác để thiết kế bài giảng môn học "kỹ thuật trang âm". Thực nghiệm và đánh giá.
Authors : Huỳnh Tế Trung; Advisor : Trần Khánh Đức (2015)
Cơ sở lí luận về quản lí hoạt động dạy học môn học đường lối quân sự của đảng tại Khoa giáo dục quốc phòng - an ninh tại các trường đại học. Nêu thực trạng, đề xuất giải pháp quản lí hoạt động dạy học môn đường lối quân sự của đảng tại Khoa giáo dục quốc phòng - an ninh Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.
Authors : Đỗ Thị Thu Hường; Advisor : Bùi Thị Thúy Hằng (2015)
Cơ sở lý luận về sư phạm tương tác. Tổ chức dạy học môn lạnh cơ bản tại trường Trung cấp nghề Hội cựu chiến binh Việt Nam. Thực nghiệm sư phạm (các bài giảng mẫu, tiêu chí đánh giá, kết quả thực nghiệm).