Authors : Nguyễn, Thị Oanh; Advisor : Nguyễn, Văn Nghiến (2016)
Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ của ngân hàng thương mại. Nêu thực trạng chất lượng tín dụng của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng thương mại cổ phần công thương (Vietinbank) chi nhánh Quang Minh. Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Vietinbank.
Authors : Nguyễn, Thị Bích Ngọc; Advisor : Đào, Thanh Bình (2016)
Cơ sở lý thuyết về nhân sự và chất lượng nhân sự trong các doanh nghiệp. Nêu thực trạng chất lượng nhân sự tại Công ty công nghiệp hóa chất mỏ Bắc Trung Bộ. Đề xuất và khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng nhân sự tại công ty.
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Phân tích chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Hai Bà Trưng. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng.
Cơ sở lý luận chung về chất lượng và phân tích chất lượng sản phẩm. Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng thiết kế chi tiết giàn khoan đầu giếng tại Công ty PTSC M&C. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng thiết kế chi tiết giàn khoan dầu khí tại Công ty.
Authors : Nguyễn, Thị Hạnh; Advisor : Trần, Văn Bình (2016)
Trình bày phương pháp và hệ thống các tiêu chí đánh giá chất lượng đội ngũ cán bộ chủ chốt cấp xã. Nêu thực trạng chất lượng đội ngũ cán bộ chủ chốt cấp xã (CBCCCX) của huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh. Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ CBCCCX trên địa bàn huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh đến năm 2020.
Authors : Nguyễn, Vũ Ngọc Ánh; Advisor : Phạm, Thị Kim Ngọc (2016)
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Nêu thực trạng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện bưu điện Hà Nội. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện.
Cơ sở lý luận về chất lượng nhân lực trong tổ chức. Phân tích thực trạng chất lượng nhân lực quản lý tại Ban quản lý dự án cải thiện môi trường đầu tư tỉnh Vĩnh Phúc. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực quản lý của Ban quản lý.
Những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ thông tin di động. Chất lượng dịch vụ thông tin di động của Viettel tại thị trường Việt Nam. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin di động tại Viettel.
Lý luận chung về chất lượng dịch vụ và dịch vụ thanh toán trực tuyến qua thẻ. Nêu thực trạng dịch vụ thanh toán trực tuyến tại BIDV chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu. Đề xuất giải pháp và kiến nghị nhằm cải thiện dịch vụ thanh toán trực tuyến tại BIDV chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu.
Trình bày cơ sở lý luận, đánh giá chất lượng đào tạo và một số biện pháp nâng cao chất lượng đào tạo của trường Cao đẳng Công nghiệp thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh