Authors : Nguyễn, Thị Hương; Advisor : Nguyễn, Đại Thắng (2014)
Luận văn trình bày cơ sở phương pháp luận về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh sản phẩm của doanh nghiệp, phân tích năng lực cạnh tranh sản phẩm Mì ăn liều của nhà máy Mỳ hapro và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm Mỳ ăn liền của Công ty.
Authors : Nguyễn, Thị Hương; Advisor : Đào, Thanh Bình (2014)
Trình bày cơ sở lý luận về NHTM và cạnh tranh của NHTM; Thực trạng năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam (BIDV) trong giai đoạn 2007-2012; Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam (BIDV) trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
Authors : Nguyễn, Thị Hương; Advisor : Nguyễn, Thị Ngọc Huyền (2013)
Trình bày cơ sở lý luận về chất lượng đào tạo. Phân tích thực trạng chất lượng đào tạo và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Cao đẳng phát thanh truyền hình I Hà Nam.
Trình bày những vấn đề cơ bản về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng Nam Định. Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng Nam Định trong thời gian tới.
Authors : Nguyễn, Thị Hương; Advisor : Nguyễn, Tiên Phong (2014)
Những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động huy động vốn của ngân hàng thương mại. Nêu thực trạng hoạt động huy vốn tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Phúc Yên. Đề xuất giải pháp đẩy mạnh huy động vốn tại Ngân hàng giai đoạn 2013-2015
Authors : Nguyễn, Thị Hương; Advisor : Nguyễn, Thị Luyến (2012)
Luận văn trình bày cơ sở lý luận của tuyển dụng nguồn nhân lực và phân tích thực trạng công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, từ đó dựa trên có sở lý luận áp dụng vào thực tiễn để đưa ra kiến nghị nhằm hoàn thiện chất lượng công tác tuyển dụng tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt.
Authors : Nguyễn, Thị Hương; Advisor : Nguyễn, Thị Mai Anh (2015)
Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ, đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng Viettel Nam Định và đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng Viettel.