Authors : Nguyễn, Thị Hồng Nhung; Advisor : Nguyễn, Thị Mai Anh (2014)
Trình bày cở sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ. Phân tích chất lượng dịch vụ phòng nghỉ tại Khách sạn Công đoàn Việt Nam. Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Authors : Nguyễn, Thị Hồng Nhung; Advisor : Phạm, Thị Kim Ngọc (2013)
Trình bày cơ sở lý luận về quản trị nhân lực. Thực trạng công tác quản trị nhân lực tại Công ty cổ phần VTC truyền thông trực tuyến. Một số giải pháp chiến lược nhằm nâng cao công tác quản trị nhân lực tại Công ty cổ phần VTC truyền thông trực tuyến.
Authors : Nguyễn, Thị Hồng Nhung; Advisor : Lê, Hiếu Học (2014)
Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ thẻ, chất lượng dịch vụ và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ, nêu thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank Phúc Yên từ đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng.
Luận văn trình bày cơ sở lý luận về viễn thông & thu cước dịch vụ viễn thông, phân tích thực trạng công tác thu cước Viettel tại Chi nhánh Hà Nội và đề xuất một số giải pháp khắc phục các bất cập đã phát hiện
Authors : Nguyễn, Thị Hồng Nhung; Advisor : Nguyễn, Ái Đoàn (2016)
Nghiên cứu cơ sở lý luận về hoạt động huy động vốn của NHTM trong nền kinh
tế, phân tích đánh giá tình hình huy động tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển
Nông thôn Việt Nam, Chi nhánh Thăng Long và đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Chi nhánh Thăng Long
Authors : Nguyễn, Thị Hồng Nhung; Advisor : Nguyễn, Thị Mai Anh (2014)
Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng. Phân tích sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Á Châu - chi nhánh Quảng Ninh. Đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng.