Authors : Trần Thị Liên Chi; Advisor : Lã Văn Bạt (2005)
Trình bày cơ sở lý thuyết về xây dựng chiến lược cạnh tranh. Thực trạng và đề xuất một số giải pháp xây dựng chiến lược cạnh tranh cho các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh sản phẩm nước khoáng tại TP. Hồ Chí Minh đến năm 2010
Trình bày cơ sở lý luận, phân tích và lựa chọn chiến lược marketing sản phẩm Đài Hải Gas tại thị trường Việt Nam. Xây dựng một số giải pháp chiến lược marketing sản phẩm Đài Hải Gas tại thị trường Việt Nam giai đoạn 2006-2010
Trình bày cơ sở lý luận chung về chiến lược xoá đói giảm nghèo và hoạt động tài chính vi mô. Thực trạng và các giải pháp đẩy mạnh và hoàn thiện hoạt động tài chính vi mô trong chiến lược xoá đói giảm nghèo tại TP Hồ Chí Minh
Authors : Nguyễn Thị Nguyệt; Advisor : Vũ Thị Minh Hiền (2017)
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược phát triển. Phân tích các căn cứ để xây dựng chiến lược phát triển thông qua việc phân tích môi trường bên trong và bên ngoài của Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội. Đề xuất các chiến lược phát triển cho Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đến năm 2025
Authors : Phạm, Tuấn Anh Khóa; Advisor : Nguyễn, Danh Nguyên (2010)
Luận văn trình bày cơ sở lý luận khoa học để xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực, phân tích thực trạng nguồn nhân lực ngành công nghiệp phần mềm Việt Nam. Xây dựng lựa chọn chiến lược phát triển nguồn nhân lực công nghiệp phần mềm Việt Nam giai đoạn 2010 - 2020
Trình bày cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh. Phân tích các căn cứ hình thành chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần nhựa thiếu niên Tiền Phong. Hình thành chiến lược phát triển kinh doanh Công ty Cổ phần nhựa thiếu niên Tiền Phong.
Authors : Phạm Thị Thu Hằng; Advisor : Nguyễn Văn Nghiến (2004)
Trình bày lý luận chung về chiến lược kinh doanh, phân tích thực trạng và môi trường kinh doanh, đưa ra một số định hướng và giải pháp chiến lượkinh doanh cho Công ty sơn tổng hợp Hà Nội
Giơí thiệu chiến lược và quản lý chiến lược. Phân tích môi trường cạnh tranh của các doanh nghiệp tự động hoá Việt Nam.Triển khai quản lý chiến lược cạnh tranh trong hoạt động kinh doanh của công ty DKNEC
Authors : Đặng Thị Lê Thu; Advisor : Nguyễn Ái Đoàn (2004)
Trình bày cơ sở lý luận về chiến lược Marketing. Phân tích lựa chọn và đưa ra một nsố giải pháp chiến lược Marketing sản phẩm thuốc lá VINATABA tại thị trường các tỉnh phía bắc
Authors : Lê Hồng Đường; Advisor : Nguyễn Tiên Phong (2017)
Lý luận cơ bản về phát triển marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Thực trạng Marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng VPBank – CN Thăng Long. Đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng VPBank – CN Thăng Long