Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ Internet. Nêu thực trạng sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ Internet của Trung tâm Kinh doanh VNPT Tuyên Quang. Kiểm định thang đo mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet tại Trung tâm
Cơ sở lý luận về quản trị hoạch định chiến lược cạnh tranh trong doanh nghiệp. Nêu thực trạng chiến lược cạnh tranh của trung tâm kinh doanh VNPT Tuyên Quang. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chiến lược cạnh tranh cho trung tâm.
Authors : Nguyễn Trường Sơn; Advisor : Lê Thị Thúy Nga (2019)
Cơ sở lý luận về hệ thống đánh giá, đo lường hiệu suất công việc của nhân viên bằng phương pháp thẻ điểm cân bằng (BSC) và chỉ số đo lường hiệu suất công việc (KPI). Nêu thực trạng công tác đánh giá đo lường hiệu suất công việc của nhân viên bằng BSC và KPI tại trung tâm kinh doanh VNPT Tuyên Quang. Nêu giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đo lường hiệu suất công việc của nhân viên bằng&...
Authors : Nguyễn Thế Dương; Advisor : Lê Thị Thúy Nga (2019)
Cơ sở lý luận về hoạt động phục vụ khách hàng trong các doanh nghiệp. Nêu thực trạng hoạt động phực vụ khách hàng của VNPT Tuyên Quang. Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại VNPT Tuyên Quang.