- -
Tác giả : Nguyễn Văn Hiền; Người hướng dẫn : Lê Hiếu Học (2018) - Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ thẻ. Nêu thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Hà Tĩnh. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng.
|
- Thesis
Tác giả : Hoàng, Thị Phương; Người hướng dẫn : Phạm, Thị Thanh Hồng (2012) - Trình bày cơ sở lý luận về sản phẩm, sản phẩm thẻ thanh toán của Ngân hàng. Thực trạng phát triển thẻ thanh toán tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Hoàn thiện chiến lược phát triển thẻ thanh toán của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam giai đoạn 2011 - 2015.
|
- -
Tác giả : Lại Cẩm Anh; Người hướng dẫn : Trần Việt Hà (2018) - Tổng quan về quản trị nhân lực. Nêu thực trạng về công tác quản trị nhân lực tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Hà Nội. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện quản trị nhân lực tại Ngân hàng.
|
- Thesis
Tác giả : Nguyễn Doãn Hiền; Người hướng dẫn : Phạm Hùng Tiến (2011) - Trình bày lý luận tổng quan về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại. Thực trạng năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam. Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của BIDV trong điều kiện hội nhập quốc tế.
|
- Thesis
Tác giả : Nguyễn, Thị Hương; Người hướng dẫn : Đào, Thanh Bình (2014) - Trình bày cơ sở lý luận về NHTM và cạnh tranh của NHTM; Thực trạng năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam (BIDV) trong giai đoạn 2007-2012; Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam (BIDV) trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
|
- -
Tác giả : Nguyễn Thanh Tuấn; Người hướng dẫn : Đỗ Tiến Minh (2018) - Cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển tín dụng cho vay đối với hộ kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần. Nêu thực trạng hoạt động cho vay và phát triển tín dụng cho vay đối với hộ kinh doanh tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Nam Định giai đoạn 2015-2017. Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động cho vay và phát triển tín dụng cho ...
|
- Thesis
Tác giả : Lâm, Thị Tươi; Người hướng dẫn : Nguyễn, Đại Thắng (2013) - Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ phi tín dụng của các ngân hàng thương mại. Phân tích thực trạng phát triển dịch vụ phi tín dụng của Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam. Một số giải pháp phát triển dịch vụ phi tín dụng của Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam.
|
- Thesis
Tác giả : Nguyễn, Thị Huê; Người hướng dẫn : Nguyễn, Ái Đoàn (2013) - Trình bày cơ sở lý thuyết về tín dụng và hoạt động tín dụng của ngân hàng thương mại. Phân tích thực trạng công tác tín dụng tại Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tín dụng tại Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV.
|
- Thesis
Tác giả : Hoàng, Thùy Trang; Người hướng dẫn : Nguyễn, Ái Đoàn (2016) - Luận văn hệ thống hóa cơ sở lý luận về tín dụng bán lẻ, hoạt động tín dụng bán lẻ, phân tích hoạt động tín dụng bán lẻ của NHTM; phân tích thực trạng tín dụng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, trên cơ sở đó rút ra được hạn chế cần khắc phục và đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động tín dụng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu...
|
- Thesis
Tác giả : Lại, Thị Bích Ngọc; Người hướng dẫn : Nguyễn, Ái Đoàn (2016) - Luận văn trình bày những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động TDĐT của Ngân hàng phát triển nhằm nâng cao nhận thức về hoàn thiện hoạt động TDĐT ; phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động TDĐT tại Ngân hàng phát triển Việt Nam để tìm ra các cơ sở cho việc đề xuất giải pháp và đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động TDĐT tại Ngân hàng phát triển Việt Nam.
|
- Thesis
Tác giả : Lê, Thị Thanh Trúc; Người hướng dẫn : Nguyễn, Đại Thắng (2015) - Luận văn hệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ NHBL của NHTM và phân tích thực trạng phát triển dịch vụ NHBL tại BIDV từ đó đánh giá những kết quả đạt được, hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế việc phát triển dịch vụ NHBL tại BIDV trong giai đoạn hiện nay và đưa ra các giải pháp và đề xuất những kiến nghị nhằm phát triển dịch vụ NHBL tại BIDV đạt...
|
- -
Tác giả : Nguyễn Thị Phương Thảo; Người hướng dẫn : Dương Mạnh Cường (2018) - Cơ sở lý luận và thực tiễn về quản lý dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Nêu thực trạng quản lý dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Nghệ An giai đoạn 2015-2017. Đề xuất giải pháp tăng quản lý dịch vụ thẻ tại Ngân hàng.
|
- -
Tác giả : Trần Xuân Tâm; Người hướng dẫn : Phạm Thị Bích Ngọc (2018) - Tổng hợp cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng và dịch vụ ngân hàng điện tử. Nêu thực trạng triển khai dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Nam Định. Đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng.
|
- -
Tác giả : Trịnh Đức Thái; Người hướng dẫn : Bùi Liên Hà (2018) - Một số vấn đề cơ bản về hoạt động huy động vốn tại ngân hàng thương mại. Nêu thực trạng hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Bắc Hải Dương. Đề xuất giải pháp đẩy mạnh huy động vốn tại ngân hàng.
|