Browsing by Subject Chăm sóc khách hàng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 35
  • OER000002100.pdf.jpg
  • Ebooks (Sách điện tử)


  • Authors : Shields, Kerri (2021)

  • Customer centricity is about organizational transformation making the customer the focus for business decisions, processes, product development, services, and procedures. Some companies purport to be customer centric but they fall short in connecting this concept throughout all functional areas of the business. While it is important to offer superb customer service, being customer centric is far more than that. It’s about mapping the customer jo...

  • 311284.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors : Hoàng Trần Minh;  Advisor : Nguyễn Thị Mai Anh (2017)

  • Hệ thống hóa những lý luận khoa học về dịch vụ chăm sóc khách hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ viễn thông. Đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Ninh Bình, tìm ra các điểm mạnh, điểm yếu, nguyên nhân của những hạn chế, kết quả đạt được và những hạn chế còn tồn tại. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất&#x...

  • 128849.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors : Tạ Như Hiểu;  Advisor : Ngô Trần Ánh (2005)

  • Trình bày những vấn đề lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; nghiên cứu, ứng dụng những vấn đề lý luận vào việc phân tích hoạt động chăm sóc khách hàng và môi trường kinh doanh để tìm ra những nguyên nhân làm cho hoạt động chăm sóc khách hàng của Bưu điện tỉnh Hà Tây còn kém hiệu quả. Từ đó đề xuất các giải pháp

  • 297899.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors : Nguyễn, Thu Phương;  Advisor : Bùi, Xuân Hồi (2016)

  • Luận văn hệ thống hóa cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng và xây dựng khung phân tích các vấn đề về chỉ tiêu đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng, phân tích hiện trạng hoạt động chăm sóc khách hàng, đưa ra các điểm mạnh và điểm hạn chế trong hoạt động chăm sóc khách hàng của Viễn thông Hải Dương và đề xuất giải pháp trên cơ sở những hạn chế đã nêu ở chương I nhằm hoàn thi...