- Thesis
Authors : Nguyễn Thị Huyền Trang; Advisor : Ngô Trần Ánh (2017) - Trình bày cơ sở lý luận tổng quan về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Phân tích thực trạng và kiến nghị một số giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam- Chi nhánh Hoàn Kiếm.
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : Shields, Kerri (2021) - Customer centricity is about organizational transformation making the customer the focus for business decisions,
processes, product development, services, and procedures.
Some companies purport to be customer centric but they fall short in connecting this concept throughout all
functional areas of the business. While it is important to offer superb customer service, being customer centric
is far more than that. It’s about mapping the customer jo...
|
- Thesis
Authors : Lê, Hương Lê; Advisor : Trần, Thị Bích Ngọc (2017) - Cơ sở lý thuyết về công tác chăm sóc khách hàng. Phân tích thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Viettel. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cho Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Viettel.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn, Công Toàn; Advisor : Bùi, Xuân Hồi (2014) - Trình bày cơ sở vấn đề lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng áp dụng trong lĩnh vực ngân hàng. Đánh giá thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Vĩnh Phúc. Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Vĩnh Phúc.
|
- Thesis
Authors : Trần, Anh Tú; Advisor : Trần, Sỹ Lâm (2016) - Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về hoạt động chăm sóc khách hàng, phân tích thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại hệ thống cửa hàng trực tiếp của Viettel trên địa bàn TP Hà Nội và đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại hệ thống cửa hàng trực tiếp của Viettel trên địa bàn TP Hà Nội
|
- -
Authors : Hoàng Thị Thu Xuyến; Advisor : Trần Thị Bích Ngọc (2022) - Tổng quan về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông; thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty viễn thông Mobifone Khu vực 5 - chi nhánh Mobifone tỉnh Tuyên Quang.
|
- -
Authors : Nguyễn Hương Ly; Advisor : Đỗ Tiến Minh (2021) - Tổng quan về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng; thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn, Tiến Huy; Advisor : Phạm, Thị Thanh Hồng (2015) - Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về công tác chăm sóc khách hàng, phân tích thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cảng dịch vụ dầu khí PTSC và đưa ra một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty.
|
- -
Authors : Nguyễn Diệu My; Advisor : Đặng Anh Tuấn (2020) - Tổng quan về chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp viễn thông; thực trạng và giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp viễn thông: trường hợp VNPT - Bắc Giang.
|
- Thesis
Authors : Hoàng Trần Minh; Advisor : Nguyễn Thị Mai Anh (2017) - Hệ thống hóa những lý luận khoa học về dịch vụ chăm sóc
khách hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ viễn thông. Đánh giá thực
trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Ninh Bình, tìm
ra các điểm mạnh, điểm yếu, nguyên nhân của những hạn chế, kết quả đạt được và những hạn chế còn tồn tại. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất...
|
- Thesis
Authors : Nguyễn Quang Tân; Advisor : Nguyễn Ái Đoàn (2017) - Khái quát cơ sở lý thuyết về chăm sóc khách hàng. Phân tích thực trạng hoạt động và đề xuất các giải pháp mang tính tổng thể nhằm khắc phục các tồn tại trong hoạt động CSKH hiện nay tại Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang
|
- Thesis
Authors : Trần, Thị Thanh Hiếu; Advisor : Trần, Thị Bích Ngọc (2014) - Trình bày khái quát những vấn đề lý luận cơ bản về Khách hàng. Lịch sử hình thành, phát triển và phân tích chung về tình hình hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng Hàng Hải chi nhánh Quảng Ninh. Một số giải pháp hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Hàng Hải chi nhánh Quảng Ninh.
|
- Thesis
Authors : Tạ Như Hiểu; Advisor : Ngô Trần Ánh (2005) - Trình bày những vấn đề lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; nghiên cứu, ứng dụng những vấn đề lý luận vào việc phân tích hoạt động chăm sóc khách hàng và môi trường kinh doanh để tìm ra những nguyên nhân làm cho hoạt động chăm sóc khách hàng của Bưu điện tỉnh Hà Tây còn kém hiệu quả. Từ đó đề xuất các giải pháp
|
- Thesis
Authors : Trần Thái Bình; Advisor : Nguyễn Thị Ngọc Huyền (2017) - Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại công ty điện lực. Thực trạng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực Đống Đa trong giai đoạn 2012 – 2015. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực Đống Đa đến năm 2020
|
- Thesis
Authors : Hoàng, Việt Hà; Advisor : Nguyễn, Trọng Hùng (2014) - Trình bày cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng áp dụng trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông. Đánh giá thực trạng công tác chăm sóc khách hàng của viễn thông Hòa Bình. Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cho viễn thông Hòa Bình.
|
- Thesis
Authors : Đặng, Thị Phương Nga; Advisor : Bùi, Xuân Hồi (2014) - Trình bày cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng áp dụng cho các ngân hàng thương mại. Phân tích hiện trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cho BIDV chi nhánh Nam Định.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn, Thu Phương; Advisor : Bùi, Xuân Hồi (2016) - Luận văn hệ thống hóa cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng và xây dựng khung phân tích các vấn đề về chỉ tiêu đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng, phân tích hiện trạng hoạt động chăm sóc khách hàng, đưa ra các điểm mạnh và điểm hạn chế trong hoạt động chăm sóc khách hàng của Viễn thông Hải Dương và đề xuất giải pháp trên cơ sở những hạn chế đã nêu ở chương I nhằm hoàn thi...
|
- -
Authors : Nguyễn Thị Loan; Advisor : Bùi Xuân Hồi (2018) - Những vấn đề lý luận chung về hoạt động chăm sóc khách hàng áp dụng trong lĩnh vực bảo hiểm. Đánh giá thực trạng công tác chăm sóc khách hàng của PVI Bắc Sông Hồng. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiênj hoạt động chăm sóc khách hàng cho công ty.
|
- Thesis
Authors : Lê, Tuyết Trinh; Advisor : Bùi, Xuân Hồi (2015) - Những vấn đề lý luận chung về phân tích đánh giá công tác chăm sóc khách hàng trong các công ty bảo hiểm. Phân tích hiện trạng công tác chăm sóc khách hàng của Công ty bảo hiểm PVI Đông Đô. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khác hàng cho công ty.
|
- Theses & Dissertation (Luận án – Luận văn)
Authors : Đặng, Mạnh Hoàng; Advisor : Bùi, Xuân Hồi (2012) - Trình bày những vấn đề lý luận chung về hoạt động chăm sóc khách hàng áp dụng trong lĩnh vực bảo hiểm. Phân tích thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng và đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện cho Công ty Bảo hiểm SHB-VINACOMIN Quảng Ninh.
|