Browsing by Subject Chất lượng dịch vụ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 55
  • 000000273656.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors : Nguyễn, Đình Hoan;  Advisor : Phạm, Thị Nhuận (2014)

  • Trình bày cơ sở lý luận, trình bày những lý luận căn bản của dịch vụ, chất lượng dịch vụ. Đánh giá chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Magnat Industries nhằm xác định mức độ đáp ứng về dịch vụ của công ty với khách hàng. Đề xuất biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Magnat Industries.

  • 310600.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors : Đào Văn Nghị;  Advisor : Phạm Thị Thanh Hồng (2017)

  • Luận văn trình bày các khái niệm chung về dịch vụ, chất lượng dịch vụ, dịch vụ di động, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ di động. Thu thập dữ liệu từ khách hàng cho nghiên cứu sau đó phân tích số liệu, đánh giá chất lượng dịch di động tại VNPT Bắc Giang từ đó các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ di động trên địa bàn tỉnh Bắc giang.

  • 301602.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors : Lại Thị Loan Thanh;  Advisor : Trần Văn Bình (2017)

  • Luận văn trình bày tổng quan về cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, phân tích hực trạng về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

  • 240018.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors : Phan, Ngọc Định;  Advisor : Ngô, Trần Ánh (2010)

  • Luận văn trình bày một số lý luận về bảo hiểm nhân thọ. dịch vụ khách hàng và chất lượng dịch vụ khách hàng trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, phân tích đánh giá tình hình hoạt động chung, công tác dịch vụ khách hàng tại Công ty BHNT Phú Thọ và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cho công ty.

  • 310596.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors : Nguyễn Duy Minh;  Advisor : Đỗ Tiến Minh (2017)

  • Luận văn hệ thống hóa các cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, đặc tính dịch vụ, khái niệm về khách hàng và sự hài lòng của khách hàng, phân tích thực trạng công tác dịch vụ khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực Bắc Giang và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty điện lực Bắc Giang trong giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn đến 2025.

  • 000000253026.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors : Phan, Thành Chương;  Advisor : Ngô, Văn Vượng (2010)

  • Trình bày những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ. Khái quát chung về dịch vụ nhà ở, thực trạng và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà ở tại Khu đô thị mới Linh Đàm. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà ở tại Khu đô thị mới Linh Đàm