- Thesis
Authors : Nguyễn, Đình Hoan; Advisor : Phạm, Thị Nhuận (2014) - Trình bày cơ sở lý luận, trình bày những lý luận căn bản của dịch vụ, chất lượng dịch vụ. Đánh giá chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Magnat Industries nhằm xác định mức độ đáp ứng về dịch vụ của công ty với khách hàng. Đề xuất biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Magnat Industries.
|
- Thesis
Authors : Đào Văn Nghị; Advisor : Phạm Thị Thanh Hồng (2017) - Luận văn trình bày các khái niệm chung về dịch vụ, chất lượng dịch vụ, dịch vụ di động, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ di động. Thu thập dữ liệu từ khách hàng cho nghiên cứu sau đó phân tích số liệu, đánh giá chất lượng dịch di động tại VNPT Bắc Giang từ đó các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ di động trên địa bàn tỉnh Bắc giang.
|
- Thesis
Authors : Lại Thị Loan Thanh; Advisor : Trần Văn Bình (2017) - Luận văn trình bày tổng quan về cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, phân tích hực trạng về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn, Thế Báu; Advisor : Nguyễn, Hữu Tài (2012) - Trình bày tổng quan về chất lượng và quản lý chất lượng. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng kiểm định tại Trung tâm đăng kiểm phương tiện giao thông Nam Định. Định hướng quan điểm và các giải pháp nâng cao chất lượng kiểm định xe cơ giới ở Trung tâm đăng kiểm phương tiện giao thông Nam Định.
|
- -
Authors : Đoàn Thị Hồng Thúy; Advisor : Nguyễn Thị Mai Anh (2019) - Tổng quan cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ của trung tâm điều dưỡng người có công; phân tích chất lượng dịch vụ và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Bắc Giang.
|
- Thesis
Authors : Đặng, Thị Trường Giang; Advisor : Đào, Thanh Bình (2014) - Luận văn trình bày tổng quan về dịch vụ thẻ ATM và chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng thương mại, phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam và đề xuất một số giải pháp và khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
|
- Thesis
Authors : Trần, Phương Thảo; Advisor : Nguyễn, Văn Thanh (2012) - Trình bày cơ sở lý luận về hoạt động dịch vụ và quản lý kinh doanh dịch vụ. Phân tích đánh giá thực trạng về hoạt động quản lý dịch vụ trong trường Đại học Bách Khoa Hà Nội của Trung tâm phục vụ Bách Khoa. Các giải pháp nâng cao chất lượng quản lý dịch vụ trong trường Đại học Bách Khoa Hà Nội của Trung tâm phục vụ Bách Khoa.
|
- Thesis
Authors : Trịnh, Văn Huân; Advisor : Lê, Hiếu Học (2011) - Luận văn trình bày cơ sở lý luận về dịch vụ, chất lượng dịch vụ, phân tích đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa tại Công ty Dịch Vụ Khí và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa cho Công ty.
|
- Thesis
Authors : Đặng, Thị Kim Nhung; Advisor : Đào, Thanh Bình (2015) - Luận văn trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ bảo hiểm, nêu thực trạng chất lượng dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm BIDV Bắc trung bộ và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại BIDV Bắc trung bộ.
|
- Thesis
Authors : Trần Thái Bình; Advisor : Nguyễn Thị Ngọc Huyền (2017) - Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại công ty điện lực. Thực trạng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực Đống Đa trong giai đoạn 2012 – 2015. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực Đống Đa đến năm 2020
|
- Thesis
Authors : Nguyễn, Văn Xuân; Advisor : Bùi, Xuân Hồi (2017) - Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ cung cấp sản phẩm thép của VPDD Samsung C&T. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp sản phẩm thép tại văn phòng Samsung C&T tại Hà Nội.
|
- Thesis
Authors : Phan, Ngọc Định; Advisor : Ngô, Trần Ánh (2010) - Luận văn trình bày một số lý luận về bảo hiểm nhân thọ. dịch vụ khách hàng và chất lượng dịch vụ khách hàng trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, phân tích đánh giá tình hình hoạt động chung, công tác dịch vụ khách hàng tại Công ty BHNT Phú Thọ và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cho công ty.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn Duy Minh; Advisor : Đỗ Tiến Minh (2017) - Luận văn hệ thống hóa các cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, đặc tính dịch vụ, khái niệm về khách hàng và sự hài lòng của khách hàng, phân tích thực trạng công tác dịch vụ khách hàng sử dụng điện tại Công ty Điện lực Bắc Giang và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty điện lực Bắc Giang trong giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn đến 2025.
|
- Thesis
Authors : Phan, Thành Chương; Advisor : Ngô, Văn Vượng (2010) - Trình bày những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ. Khái quát chung về dịch vụ nhà ở, thực trạng và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà ở tại Khu đô thị mới Linh Đàm. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà ở tại Khu đô thị mới Linh Đàm
|
- Thesis
Authors : Bùi, Kim Khuyên; Advisor : Phạm, Cảnh Huy (2013) - Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ ngân hàng; Phân tích thực trạng chất lượng, hoạt động; Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng Việt Nam thịnh vượng chi nhánh Phú Thọ.
|
- Thesis
Authors : Phạm, Thị Hương Giang; Advisor : Nguyễn, Đắc Hưng (2016) - Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong các dịch vụ viễn thông. Nêu thực trạng, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Phú Thọ.
|
- Thesis
Authors : Trần, Thị Minh Hợp; Advisor : Nguyễn, Đăng Tuệ (2015) - Luận văn trình bày lý luận chung về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ, nêu thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phúc Yên và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Phúc Yên.
|
- Thesis
Authors : Đỗ, Cao Trung; Advisor : Bùi, Xuân Hồi (2014) - Trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ áp dụng trong lĩnh vực tư vấn xây dựng điện. Phân tích đánh giá hiện trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn của PECC1.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn, Thị Mai Phương; Advisor : Nguyễn, Thị Mai Anh (2016) - Cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ. Thực trạng về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại VPBank Vĩnh Phúc. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại VPBank Vĩnh Phúc.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn Hoàng Dương; Advisor : Trần Thị Lan Hương (2015) - Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ logistics. Nêu thực trạng, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty TNHH MTV giao nhận kho vận Ngoại thương
|