- Thesis
Authors : Nguyễn, Thị Hồng Nhung; Advisor : Lê, Hiếu Học (2014) - Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ thẻ, chất lượng dịch vụ và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ, nêu thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank Phúc Yên từ đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng.
|
- Thesis
Authors : Dương, Lệ Xuân; Advisor : Nguyễn, Tiên Phong (2015) - Cơ sở lý luận về dịch vụ thẻ ngân hàng. Nêu thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng tại Vietinbank thành phố Hà Nội. Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng
|
- Thesis
Authors : Mai, Thế Hùng; Advisor : Phạm, Thị Thanh Hồng (2015) - Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Phân tích thực trạng dịch vụ ROV tại Công ty PTSC G&S. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ROV tại công ty.
|
- Thesis
Authors : Lê, Bích Thục; Advisor : Dương, Mạnh Cường (2015) - Cơ sở lý luận về quy trình cải tiến quy trình và lean six sigma. Nêu thực trạng quy trình giao dịch tiền gửi của khách hàng cá nhân đang áp dụng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPbank. Đề xuất một số giải pháp cải tiến quy trình giao dịch tiền gửi của khách hàng cá nhân tại ngân hàng
|
- Thesis
Authors : Trần, Minh Giang; Advisor : Đào, Thanh Bình (2015) - Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp; Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ của Công ty PTSC Marine và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty PTSC Marine
|
- Thesis
Authors : Nguyễn, Phong Châu; Advisor : Nguyễn, Văn Thanh (2014) - Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ mặt đất của hãng hàng không tại sân bay. Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ mặt đất của tổng công ty hàng không Việt Nam tại sân bay quốc tế Nội Bài. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ mặt đất của Tổng công ty.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn, Ánh Ngọc; Advisor : Nguyễn, Bình Giang (2016) - Luận văn trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại, phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam và đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam
|
- Thesis
Authors : Vũ, Văn Tuấn; Advisor : Nguyễn, Văn Thanh (2012) - Luận văn trình bày cơ sở nghiên cứu lý thuyết về xây dựng chất lượng dịch vụ, nghiên cứu và phân tích thực trạng phát triển dịch vụ tại Công ty TNHH MTV kinh doanh nước sạch Quảng Ninh, đánh giá và phân tích một số hoạt động sản xuất tại Công ty
|
- Thesis
Authors : Phan, Thị Thu Hà; Advisor : Lê, Thị Anh Vân (2015) - Luận văn hệ thống hóa được những vấn đề cơ bản lý luận về chất lượng dịch vụ cũng như các yếu tố tác động, các điều kiện cần thực hiện để nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM, nêu được thực trạng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank Phúc Yên và đề xuất ra những giải pháp nhằm phát triển dịch vụ ATM tại Vietinbank Phúc Yên
|
- Thesis
Authors : Dương, Thị Minh Phượng; Advisor : Nguyễn, Thị Mai Anh (2016) - Cơ sở lý luận về chất lượng, chất lượng dịch vụ, dịch vụ 3G, thực trạng chất lượng dịch vụ 3G của Viettel và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ 3G của Viette
|
- Thesis
Authors : Trần, Anh Tuấn; Advisor : Bùi, Liên Hà (2015) - Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Nêu thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng bưu điện liên việt chi nhánh Hòa Bình. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng.
|
- Thesis
Authors : Ngô, Văn Quyền; Advisor : Nguyễn, Văn Long (2012) - Hệ thống lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ, giới thiệu mô hình SERVQUAL và các phương pháp nghiên cứu, thực trạng hoạt động kinh doanh của chi nhánh với các yếu tố có tác động mạnh nhất đến chất lượng dịch vụ và đưa ra bốn giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng TMCP Á Châu – chi nhánh Thái Nguyên
|
- Thesis
Authors : Đào, Hồng Ngọc; Advisor : Trần, Thị Bích Ngọc (2015) - Hệ thống hoá một số vấn đề lý luận cơ bản và quan điểm, lý thuyết về chất lượng dịch vụ hậu cần nghề cá trong ngành thủy sản ; phân tích, đánh giá một cách có hệ thống, có luận cứ khoa học về thực trạng chất lượng dịch vụ hậu cần nghề cá tại Chi nhánh Tổng Công ty Thuỷ sản Việt Nam –Cảng cá Cát Lở Vũng Tàu, trên cơ sở đó đưa ra một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao...
|
- Thesis
Authors : Lê, Thị Kim Oanh; Advisor : Nguyễn, Danh Nguyên (2015) - Luận văn trình bày cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn về dịch vụ khách hàng trong công tác kinh doanh điện năng, phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội.
|
- Thesis
Authors : Phùng, Thị Thu Hiền; Advisor : Phạm, Thị Nhuận (2015) - Luận văn trình bày cơ sở lý luận chung về dịch vụ và chất lượng dịch vụ, phân tích thực trạng công tác dịch vụ khách hàng tại Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn, Quốc Toàn; Advisor : Trần, Việt Hà (2012) - Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và dịch vụ khám chữa bệnh, phân tích thực trạng chất lượng khám chữa bệnh tại bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an trong giai đoạn 2011-2020
|
- Thesis
Authors : Dương, Văn Lợi; Advisor : Trần, Thủy Bình (2015) - Luận văn hệ thống hóa được những vấn đề cơ bản của lý thuyết về dịch vụ nói chung cũng như dịch vụ khách hàng nói riêng, nêu được thực trạng dịch vụ khách hàng tại Vietinbank Phúc Yên và đề xuất ra những giải pháp nhằm phát triển dịch vụ khách hàng tại Vietinbank Phúc Yên.
|
- Thesis
Authors : Lê, Anh Tân; Advisor : Trần, Thị Lan Hương (2010) - Luận văn giới thiệu tổng quan về dịch vụ và chất lượng dịch vụ, tổng quan về dịch vụ và chất lượng dịch vụ viễn thông, phân tích thực trạng cung cấp dịch vụ của Công ty Thông tin Viễn thông Điện lực và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ điện thoại EVNTelecom
|
- Thesis
Authors : Vũ, Quang Thành; Advisor : Nguyễn, Thị Mai Anh (2015) - Luận văn hệ thống hoá những lý luận cơ bản về chất lượng DV CƯNL, phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng DV CƯNL cho các DNVVN của các SGDVL Hà Nội và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng DV CƯNL cho các DNVVN của SGDVL Hà Nội.
|
- Thesis
Authors : Ngô, Thị Khánh Thy; Advisor : Nguyễn, Thị Mai Anh (2014) - Luận văn trình bày khái quát lý thuyết về chất lượng địch vụ bao gồm dịch vụ, chất lượng dịch vụ, nhân tố ảnh hưởng và mô hình SERVQUAL, SERVPERF, từ đó phân tích và đề xuất các giải pháp đề nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Công ty dịch vụ bảo vệ và an ninh toàn cầu.
|