Browsing by Subject Giảng dạy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 107
  • 254755.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors : Nguyễn Thị Phương Thảo;  Advisor : Huỳnh Quyết Thắng (2012)

  • Trình bày cơ sở lý luận của phương pháp dạy học thực hành cặp đôi. Thực trạng giảng dạy môn thiết kế đồ họa tại khoa Công nghệ thông tin - trường Trung cấp kỹ thuật tin học Hà Nội. Áp dụng nguyên lý thực hành cặp đôi trong giảng dạy môn Thiết kế đồ họa tại trường Trung cấp kỹ thuật tin học Hà Nội. Thực nghiệm sư phạm

  • OER000005521.pdf.jpg
  • Ebooks (Sách điện tử)


  • Authors : - (2019)

  • Mục đích của bản tóm tắt Truy cập Mở này, được viết bởi các nhà nghiên cứu có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục toán học, là phục vụ như một nguồn tài nguyên cho các nhà nghiên cứu mới bắt đầu sự nghiệp trong việc nâng cao kiến ​​thức của họ về hiện trạng của lĩnh vực này và phổ biến nghiên cứu của họ thông qua xuất bản. Để thực hiện được điều này, cuốn sách được chia thành bốn&...

  • 000000253108.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors : Ngô, Văn Hưng;  Advisor : Dương, Thị Kim Oanh (2010)

  • Trình bày cơ sở lý luận của dạy học tương tác. Thực trạng dạy học môn Quản trị mạng 1 tại trường Cao đẳng công nghiệp dệt may thời trang Hà Nội. Xây dựng bài giảng môn học quản trị mạng 1 dùng cho dạy học tương tác tại trường Cao đẳng công nghiệp dệt may thời trạng Hà Nội

  • OER000003533.pdf.jpg
  • Ebooks (Sách điện tử)


  • Authors : - (2022)

  • Cuốn sách này cung cấp một góc nhìn lý thuyết và đa phương thức về nghiên cứu, giảng dạy và học tập trong các môi trường học tập khác nhau. Cuốn sách cung cấp các mô hình khái niệm xung quanh thiết kế học tập đóng vai trò như một khuôn khổ về cách suy nghĩ về học tập hiện nay, một hướng dẫn về cách thực hiện nghiên cứu về học tập tại các địa điểm khác nhau và một công cụ...

  • OER000001929.pdf.jpg
  • Ebooks (Sách điện tử)


  • Authors : Paul, Breen (2018)

  • Evaluating skills and knowledge capture lies at the cutting edge of contemporary higher education where there is a drive towards increasing evaluation of classroom performance and use of digital technologies in pedagogy. Developing Educators for the Digital Age is a book that provides a narrative account of teacher development geared towards the further usage of technologies (including iPads, MOOCs and whiteboards) in the classroom presented via the hist...