- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : - (2019) - Cuốn sách trình bày những xu hướng nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực giáo dục toán học. Cung cấp cái nhìn tổng quan ngắn gọn về công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực ảnh hưởng liên quan đến toán học.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn Thị Phương Thảo; Advisor : Huỳnh Quyết Thắng (2012) - Trình bày cơ sở lý luận của phương pháp dạy học thực hành cặp đôi. Thực trạng giảng dạy môn thiết kế đồ họa tại khoa Công nghệ thông tin - trường Trung cấp kỹ thuật tin học Hà Nội. Áp dụng nguyên lý thực hành cặp đôi trong giảng dạy môn Thiết kế đồ họa tại trường Trung cấp kỹ thuật tin học Hà Nội. Thực nghiệm sư phạm
|
- Thesis
Authors : Nguyễn Thanh Mai; Advisor : Nguyễn Đức Trí (2013) - Trình bày cơ sở lý luận về việc bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên dạy nghề; Thực trạng đội ngũ giáo viên khoa Điện trường Cao đẳng nghề Cơ Điện Hà Nội; chương trình đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng nghề điện công nghiệp cho giáo viên khoa Điện trường Cao đẳng nghề Cơ điện Hà Nội.
|
- -
Authors : Trần Văn Báu; Advisor : Nguyễn Văn Hạnh (2022) - Tổng quan về blended learning, blended learning tại ĐHBKHN, các lý thuyết và mô hình nghiên cứu; mô hình nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu; kết quả nghiên cứu và giải pháp.
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : - (2019) - Mục đích của bản tóm tắt Truy cập Mở này, được viết bởi các nhà nghiên cứu có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục toán học, là phục vụ như một nguồn tài nguyên cho các nhà nghiên cứu mới bắt đầu sự nghiệp trong việc nâng cao kiến thức của họ về hiện trạng của lĩnh vực này và phổ biến nghiên cứu của họ thông qua xuất bản. Để thực hiện được điều này, cuốn sách được chia thành bốn&...
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : Erich Christian, Wittmann (2021) - Cuốn sách truy cập mở gồm tuyển tập các bài viết mô tả khái niệm thiết kế khoa học. Cuốn sách cung cấp thông tin rõ ràng về cách kết hợp các khóa học và phương pháp toán học trong đào tạo giáo vên nhằm mang lại lợi ích cho giáo viên.
|
- Thesis
Authors : Trần Hồng Cẩm; Advisor : Nguyễn Xuân Lạc (2011) - Trình bày tổng quan về dạy học hướng nghiên cứu. Nội dung tiếp cận dạy học hướng nghiên cứu. Vận dụng quan điểm dạy học hướng nghiên cứu vào công tác dạy - học ngành Sư phạm kỹ thuật điện khoa Sư phạm kỹ thuật Đại học Bách Khoa Hà Nội. Đánh giá bằng phương pháp chuyên gia
|
- Thesis
Authors : Nguyễn Quang Phúc Hưng; Advisor : Nguyễn Đắc Trung (2013) - Cơ sở lý luận của việc vận dụng quan điểm tích hợp trong dạy học môn kỹ thuật điện. Khảo sát thực trạng dạy học môn kỹ thuật điện ở trường Cao đẳng Vĩnh Phúc. Xây dựng bài giảng điện tử môn kỹ thuật điện theo quan điểm tích hợp.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn Quang Phúc Hưng; Advisor : Nguyễn Đắc Trung (2013) - Cơ sở lý luận của việc vận dụng quan điểm tích hợp trong dạy học môn kỹ thuật điện. Khảo sát thực trạng dạy học môn kỹ thuật điện ở trường Cao đẳng Vĩnh Phúc. Xây dựng bài giảng điện tử môn kỹ thuật điện theo quan điểm tích hợp.
|
- Theses & Dissertation (Luận án – Luận văn)
Authors : Lê, Việt Hùng; Advisor : Ngô, Tứ Thành (2016) - Cơ sở lý luận về dạy học theo năng lực thực hiện. Nêu thực trạng dạy học môn máy điện tại trường Cao đẳng nghề công nghiệp Thanh Hóa. Dạy học môn máy điện theo modul năng lực thực hiện tại Trường.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn Quang Huy; Advisor : Nguyễn Minh Đường (2010) - Cơ sở lý luận của dạy học theo năng lực thực hiện. Phân tích thực trạng dạy học môn quản trị mạng tại trường cao đẳng nghề cơ điện Hà Nội. Nghiên cứu áp dụng phương pháp dạy học theo năng lực thực hiện cho môn quản trị mạng.
|
- Theses & Dissertation (Luận án – Luận văn)
Authors : Đặng Ngọc Cương; Advisor : Nguyễn Đắc Trung (2012) - Trình bày cơ sở lý luận của việc dạy học theo năng lực thực hiện. Thực trạng dạy học tại trường Trung cấp nghề Cơ khí xây dựng. Dạy học môn tiện cơ bản theo năng lực thực hiện tại trường Trung cấp nghề Cơ khí xây dựng.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn Thị Châu Giang; Advisor : Nguyễn Minh Đường (2012) - Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của việc dạy học theo năng lực thực hiện.Thực trạng về dạy học môn tin học tại trường Cao đẳng y tế Ninh Bình. Dạy học môn tin học môn tin học cho nghề điều dưỡng tại trường Cao đẳng y tế Ninh Bình theo năng lực thực hiện.
|
- Theses & Dissertation (Luận án – Luận văn)
Authors : Trịnh, Anh Phương; Advisor : Lê, Thanh Nhu (2016) - Cơ sở lý luận về dạy học theo năng lực thực hiện. Nêu thực trạng dạy học môn trang bị điện tại Trường cao đẳng nghề công nghiệp Thanh Hóa. Dạy học môn trang bị điện tại trường dựa trên năng lực thực hiện.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn Thị Mai Liên; Advisor : Nguyễn Minh Đường (2011) - Trình bày cơ sở lý luận về dạy học theo năng lực thực hiện. Thực trạng về dạy học môn Trang bị điện tại trường Cao đẳng công nghiệp Việt - Hung. Dạy học môn trang thiết bị điện của nghề điện ở Trường Cao đẳng công nghiệp Việt - Hung theo năng lực thực hiện.
|
- Thesis
Authors : Ngô, Văn Hưng; Advisor : Dương, Thị Kim Oanh (2010) - Trình bày cơ sở lý luận của dạy học tương tác. Thực trạng dạy học môn Quản trị mạng 1 tại trường Cao đẳng công nghiệp dệt may thời trang Hà Nội. Xây dựng bài giảng môn học quản trị mạng 1 dùng cho dạy học tương tác tại trường Cao đẳng công nghiệp dệt may thời trạng Hà Nội
|
- Thesis
Authors : Tạ Kim Đường; Advisor : Lê Ngọc Anh (2013) - Cơ sở lý luận và thực tiễn của DHTT; thực trạng giảng dạy môn lắp ráp, cài đặt máy tính tại khoa công - trường cao đẳng nghề kinh tế kỹ thuật VINATEX; Vận dụng dạy học tương tác vào môn lắp ráp và cài đặt máy tính tại trường cao đẳng nghề kinh tế kỹ thuật VINATEX.
|
- Thesis
Authors : Vũ Thị Kim Phượng; Advisor : Nguyễn Xuân Lạc (2010) - Trình bày cơ sở lý luận của dạy học tương tác. Vận dụng dạy học tương tác trong dạy học môn Cấu trúc dữ liệu ở trường Cao đẳng nghề công nghiệp Hà Nội. Thực nghiệm sư phạm
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : - (2022) - Cuốn sách này cung cấp một góc nhìn lý thuyết và đa phương thức về nghiên cứu, giảng dạy và học tập trong các môi trường học tập khác nhau. Cuốn sách cung cấp các mô hình khái niệm xung quanh thiết kế học tập đóng vai trò như một khuôn khổ về cách suy nghĩ về học tập hiện nay, một hướng dẫn về cách thực hiện nghiên cứu về học tập tại các địa điểm khác nhau và một công cụ...
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : Paul, Breen (2018) - Evaluating skills and knowledge capture lies at the cutting edge of contemporary higher education where there is a drive towards increasing evaluation of classroom performance and use of digital technologies in pedagogy. Developing Educators for the Digital Age is a book that provides a narrative account of teacher development geared towards the further usage of technologies (including iPads, MOOCs and whiteboards) in the classroom presented via the hist...
|