- Thesis
Authors : Nguyễn, Thị Hồng Nhung; Advisor : Lê, Hiếu Học (2014) - Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ thẻ, chất lượng dịch vụ và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ, nêu thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank Phúc Yên từ đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng.
|
- Thesis
Authors : Lương Quang Minh; Advisor : Lê Hiếu Học (2012) - Trình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ. Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ BIDV Hòa Bình. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Hòa Bình.
|
- Thesis
Authors : Ngô, Văn Quyền; Advisor : Nguyễn, Văn Long (2012) - Hệ thống lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ, giới thiệu mô hình SERVQUAL và các phương pháp nghiên cứu, thực trạng hoạt động kinh doanh của chi nhánh với các yếu tố có tác động mạnh nhất đến chất lượng dịch vụ và đưa ra bốn giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng TMCP Á Châu – chi nhánh Thái Nguyên
|
- Thesis
Authors : Nguyễn, Văn Xuân; Advisor : Bùi, Xuân Hồi (2017) - Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ cung cấp sản phẩm thép của VPDD Samsung C&T. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp sản phẩm thép tại văn phòng Samsung C&T tại Hà Nội.
|
- Thesis
Authors : Hoàng, Đình Ngự; Advisor : Lê, Hiếu Học (2014) - Luận văn khái quát hóa cơ sở lý thuyết về chất lượng và chất lượng và chất lượng dịch vụ, đưa ra mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ nói chung và các dịch vụ VoIP của công ty Điện toán và Truyền số liệu nói riên, phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ VoIP công ty Điện toán và Truyền số liệu theo mô hình SERVQUAL từ đó đề xuất một số giải pháp để nâng ca...
|
- Thesis
Authors : Vũ, Ngọc Đăng; Advisor : Lê, Hiếu Học (2014) - Luận văn trình bày cơ sở lý luận về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và mô hình SERVQUAL, phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện Y học cổ truyền trung ương theo mô hình SERVQUAL và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện.
|
- Thesis
Authors : Trần, Minh Phương; Advisor : Lê, Hiếu Học (2015) - Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ, phân tích đánh giá chất lượng dịch vụ tại siêu thị dệt may Vinatex Mart 25 Bà Triệu theo mô hình Servqual và đề xuất một sô giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại siêu thị.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn, Thị Giang; Advisor : Lê, Hiếu Học (2016) - Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ, mô hình SERVQUAL và dịch vụ thẻ ATM, đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam, chi nhánh Nghệ An theo mô hình SERVQUAL và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam –chi nhánh Nghệ An
|
- Thesis
Authors : Đinh, Thị Khuyên; Advisor : Lê, Hiếu Học (2012) - Tổng hợp cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, chất lượng đào tạo và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ SERVQUAL của Parasuraman, đánh giá thực trạng chất lượng đào tạo tại trường Cao đẳng Cộng đồng Bà Rịa - Vũng Tàu và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của trường
|
- Thesis
Authors : Dương, Hồng Đăng; Advisor : Lê, Hiếu Học (2012) - Luận văn trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, chất lượng đào tạo nghề và mô hình SERVQUAL, phân tích thực trạng chất lƣợng đào tạo hệ cao đẳng nghề tại trường CĐ nghề kinh tế - kỹ thuật VINATEX Nam Định theo mô hình SERVQUAL và đề xuất các iải pháp nâng cao chất lƣợng đào tạo hệ Cao đẳng nghề tại trường cao đẳng nghề kinh tế - kỹ thuật VINATEX Nam Định
|
- Thesis
Authors : Nguyễn, Quốc Bảo; Advisor : Lê, Hiếu Học (2011) - Luận văn trình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, mô hình Servqual và chất lượng đào tạo, phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng đào tạo hệ trung câp chuyên nghiệp tại trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Vinatex dựa trên kết quả khảo sát ý kiến sinh viên theo mô hình Servqual và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo hệ TCCN ở trường.
|
- Thesis
Authors : Lê, Đức Anh; Advisor : Nguyễn, Văn Nghiến (2016) - Luận văn hệ thống hóa lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ đào tạo, mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ SERVQUAL, phân tích thực trạng chất lượng đào tạo hệ đại học tại trường Đại học Hà Tĩnh giai đoạn 2010 - 2016 và đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo hệ đại học của trường từ nay đến năm 2020.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn, Văn Sơn; Advisor : Lê, Hiếu Học (2014) - Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ và chất lượng dịch vụ, lựa chọn mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ An Viên. Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ truyền hình An Viên theo mô hình SERVQUAL thông qua kết quả khảo sát khách hàng sử dụng dịch vụ từ đó đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ truyền hình.
|