- -
Authors : Phạm Nguyệt Anh; Advisor : Nguyễn Tiến Dũng (2020) - Tổng quan về marketing kỹ thuật số, niềm tin thương hiệu và trung thành thương hiệu; thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing kỹ thuật số cho Công ty TNHH Du lịch trực tuyến Vntrip OTA.
|
- -
Authors : Hoàng Huy; Advisor : Vũ Trí Dũng (2020) - Tổng quan về hoạt động marketing; thực trạng và các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing đối với sản phẩm học tiếng Anh trực tuyến của công ty Cổ phần Việt Nam - Canada.
|
- Thesis
Authors : Lê, Việt Hưng; Advisor : Nguyễn, Thành Trì (2013) - Trình bày cơ sở lý luận về marketing-mix và ý nghĩa trong hoạt động kinh doanh sản phẩm tiêu dùng. Phân tích và đánh giá thực trạng marketing-mix của Công ty cổ phần nước mắm Thanh Hương. Các giải pháp marketing - mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm nước mắm Thanh Hương.
|
- Thesis
Authors : Viết, Thị liên; Advisor : Phạm, Thị Thanh Hồng (2015) - Cơ sở lý luận về marketing trong thương mại và dịch vụ. Nêu thực trạng, đề xuất giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường máy photocopy màu trên địa bàn thành phố Hà Nội của Công ty cổ phần Siêu Thanh.
|
- Thesis
Authors : Đỗ, Đức Tân; Advisor : Phạm, Cảnh Huy (2014) - Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về Marketing, phân tích thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ truyền hình kỹ thuật số của Công ty AVG và đề xuất các nhóm giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động triển khai dịch vụ truyền hình kỹ thuật số cho công ty.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn, Việt Linh; Advisor : Nguyễn, Ngọc Điện (2012) - Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về marketing, đánh giá đúng thực trạng về hoạt động marketing tại công ty TNHH Niềm Tin, tìm ra các điểm mạnh, điểm yếu trong hoạt động marketing của công ty. Từ đó đề xuất một số giải pháp mang tính thực tiễn nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty TNHH Niềm Tin.
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : Reyes, Matthew (2020) - This Edited Volume "Consumer Behavior and Marketing" is a collection of reviewed and relevant research chapters, offering a comprehensive overview of recent developments in the field of psychology. The book comprises single chapters authored by various researchers and edited by an expert active in the research area. All chapters are complete in itself but united under a common research study topic. This publication aims at providing a thorough&...
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : Dolbec, Pierre-Yann (-) - The first section of this textbook explains how the internet has
transformed the ways firms create value and how consumers
experience brands and products. In this first section, we focus on
understanding a shift in how firms communicate with consumers:
they have moved away from talking about themselves, which was
predominant in a pre-internet era, towards often offering free
resources to create value for consumers. We then&...
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : Stokes, Rob (2023) - 1: Think - Strategy and Context. 2: Think - Understanding Customer Behaviour. 3: Think - Data driven decision making. 4: Think - Market Research. 5: Create - User Experience Design. 6: Create - Web Development and Design. 7: Create - Mobile channels and apps. 8: Create - Search engine optimization (SEO). 9: Create - Digital Copywriting. 10: Create - eCommerce.11: Engage - Search advertising. 12: Engage - Online advertising...
|
- Thesis
Authors : Nguyễn, Thu Trang; Advisor : Nguyễn, Văn Thanh (2015) - Cơ sở lý luận về maketing dịch vụ và hoạt động thu hút người đi du học. Phân tích và đánh giá dịch vụ tư vấn du học tại công ty TNHH dịch vụ Việt Trí trong giai đoạn 2011 - 2013. Đề xuất một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại công ty
|
- Thesis
Authors : Trần Thọ Khải; Advisor : Nguyễn Minh Duệ (2007) - Cơ sở lý thuyết về dịch vụ và marketing dịch vụ. Phân tích và đề xuất giải pháp Marketing dịch vụ chuyển phát nhanh nhằm duy trì phát triển thị trường cảu chi nhánh TNT-Viettrans tại Nam Định
|
- Thesis
Authors : Phạm, Lâm Quý; Advisor : Nguyễn, Văn Thanh (2015) - Cơ sở lý thuyết về marketing dịch vụ trong hoạt động bưu chính. Phân tích đánh giá hoạt động dịch vụ Bưu điện Quảng Ninh giai đoạn 2012-2014. Đề xuất một số giải pháp marketing dịch vụ nâng cao chất lượng hoạt động bưu điện đến năm 2018.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn, Anh Tuấn; Advisor : Nguyễn, Văn Thanh (2010) - Luận văn trình bày cơ sở lý luận về Marketing trong hoạt động Ngân hàng, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Đại Dương và đề xuất một số giải pháp Marketing nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Đại Dương – OceanBank.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn, Thị Hiền; Advisor : Nguyễn, Văn Thanh (2014) - Cơ sở lý luận về marketing xuất khẩu làm nền tảng để đánh giá thực trạng hoạt động xuất khẩu tại công ty TNHH Hợp Thành
|
- Thesis
Authors : Nguyễn, Thành Ngân; Advisor : Nguyễn, Thành Trì (2013) - Trình bày cơ sở lý thuyết về marketing, marketing-mix, cạnh tranh và đặc trưng của doanh nghiệp tư vấn xây dựng; phân tích đánh giá hiện trạng tình hình hoạt động cung cấp dịch vụ tư vấn xây dựng của trung tâm quy hoạch xây dựng Phú Thọ; giải pháp marketing-mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của trung tâm quy hoạch xây dựng Phú Thọ đến năm 2015.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn Ngọc Đông; Advisor : Nguyễn Minh Duệ (2008) - Cơ sở lý thuyết về hoạt động Marketing. Thực trạng, giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing tại Công ty CP bóng đèn phích nước Rạng Đông.
|
- -
Authors : Đinh Vũ Hà Linh; Advisor : Bùi Xuân Hồi (2021) - Tổng quan về hoạt động truyền thông marketing trong doanh nghiệp; phân tích, đánh giá thực trạng và các giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing cho sản phẩm xe côn tay Exciter của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam.
|
- Thesis
Authors : Phùng, Thị Thanh Xuân; Advisor : Nguyễn, Minh Duệ (2014) - Cơ sở lý luận về dịch vụ du lịch. Phân tích thực trạng khách du lịch tại Quảng Ninh trong những năm gần đây. Đề xuất các giải pháp thu hút khách du lịch nước ngoài tại tỉnh Quảng Ninh trong thời gian tới.
|
- Thesis
Authors : Lương, Phạm Nam Hoàng; Advisor : Nguyễn, Văn Thanh (2012) - Cơ sở lý thuyết về marketing dịch vụ, marketing số và u- marketing. Phân tích, đánh giá hiện trạng ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực viễn thông di động tại tập đoàn viễn thông quân đội Viettel . Giải pháp ứng dụng u- marketing vào hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông di động tại tập đoàn viễn thông quân đội Viettel.
|
- Thesis
Authors : Lương Phạm Nam Hoàng; Advisor : Nguyễn Văn Thanh (2012) - Phân tích, đánh giá hiện trạng ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực viễn thông di động tại tập đoàn viễn thông quân đội Viettel . Giải pháp ứng dụng u- marketing vào hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông di động tại tập đoàn viễn thông quân đội Viettel.
|