- Thesis
Authors : Trần Xuân Nam; Advisor : Vũ Thị Minh Hiền (2017) - Trình bày cơ sở lý thuyết về nâng cao chất lượng dịch vụ di động cho khách hàng cá nhân. Đánh giá việc nâng cao chất lượng dịch vụ di động khách hàng cá nhân đối với dịch vụ mạng Viettel Bắc Giang. Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động cho khách hàng cá nhân tại Viettel Bắc Giang.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn, Hữu Việt; Advisor : Đặng, Vũ Tùng (2017) - Trình bày cơ sở lý thuyết về quản lý chất lượng sản phẩm trong doanh nghiệp. Phân tích thực trạng chất lượng sản phẩm bia hơi của Công ty cổ phần Bia Sài Gòn Hà Nội. Một số giải phát nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm bia hơi của Công ty cổ phần Bia Sài Gòn Hà Nội.
|
- Thesis
Authors : Lê Văn Hiền; Advisor : Đào Thanh Bình (2017) - Hệ thống hóa và làm rõ một số lý luận cơ bản về chất lượng nhân sự trong doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng nhân sự của Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nhân sự của Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC
|
- Thesis
Authors : Nguyễn Thị Thu Hường; Advisor : Nghiêm Sĩ Thương (2017) - Hệ thống hóa các cơ sở lý luận về tín dụng chính sách và chất lượng tín dụng chính sách, những nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng tín dụng chính sách. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp, kiến nghị chủ yếu để nâng cao chất lượng tín dụng chính sách tại Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Lạc Thủy
|
- Thesis
Authors : Chẩu Thị Khuyên; Advisor : Phạm Cảnh Huy (2017) - Tập hợp những cơ sở lý luận về chất lượng của đội ngũ cán bộ, công chức hành chính. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức hành chính của huyện Lâm Bình để tìm ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức hành chính cho huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang đến năm 2020
|
- Thesis
Authors : Đặng, Thị Mai Phương; Advisor : Nguyễn, Văn Nghiến (2017) - Cơ sở lý luận về công tác bồi dưỡng đội ngũ giảng viên trong cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Thực trạng công tác bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp của 45 trường chất lượng cao. Một số giải pháp bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tại 45 trường được đầu tư trở thành trường nghề chất lượng cao.
|
- Thesis
Authors : Trần Ngọc Anh; Advisor : Cao Tô Linh (2017) - Phân tích thực trạng công tác bán hàng tại Công ty TNHH TM QT Thanh Tùng A.U.D.I.O từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác bán hàng tại Công ty
|
- Thesis
Authors : Vương Quang Hải; Advisor : Nguyễn Văn Nghiến (2017) - Hệ thống hoá cơ sở lý luận về hoạt động tín dụng ngân hàng. Nghiên cứu thực trạng và đánh giá hiệu quả hoạt động tín dụng của Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt chi nhánh Hà Nội. Đề xuất và kiến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt chi nhánh Hà Nộ
|
- Thesis
Authors : Bùi Hồng Cẩm; Advisor : Dương Mạnh Cường (2017) - Trình bày Cơ sở lý luận về nguồn nhân lực và chất lượng nguồn nhân lực. Phân tích đánh giá hiện trạng và một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượngchất lượng nguồn nhân lực của trường THCS Hồng Giang
|
- Thesis
Authors : Lê Thanh Liêm; Advisor : Nguyễn Đăng Tuệ (2017) - Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức cấp xã. Thực trạng về chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức cấp xã huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. Quan điểm và một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức cấp xã tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang
|
- Thesis
Authors : Đoàn, Đức Hải; Advisor : Đỗ, Văn Phức (2010) - Luận văn trình bày cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý doanh nghiệp, thực trạng chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của công ty cổ phần tư vấn xây dựng Điện 1. Và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý công ty.
|
- Thesis
Authors : Trần Thị Quỳnh Anh; Advisor : Nguyên Thị Lê Thuy (2017) - Xác định khung nghiên cứu về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Các doanh nghiêp lữ hành. Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công
ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hàng không Hoàng Gia để tìm ra ưu, nhược điểm và
nguyên nhân của các tồn tại. Đề xuất được các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch...
|
- Thesis
Authors : Phạm Văn Tùng; Advisor : Trần Thuỷ Bình (2017) - Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và Chất lượng dịch vụ Điện sinh hoạt. Thực trạng chất lượng dịch vụ điện sinh hoạt tại Điện lực Nghĩa Hưng. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ điện sinh hoạt tại Điện lực Nghĩa Hưng.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn Ngọc Trâm; Advisor : Nguyễn Thị Thu Thủy (2017) - Mục tiêu của luận văn là làm rõ thêm cơ sở lý luận và thực tiễn xây dựng đội ngũ công chức QLNN cấp Cục Hải quan tỉnh, thành phố. Trên cơ sở đó, phân tích đánh giá thực trạng xây dựng đội ngũ công chức quản lý nhà nước của Cục Hải quan Thành phố Hà Nội thời gian 2013 -2016, đề xuất phương hướng và giải pháp cho thời kỳ tới năm 2020
|
- Thesis
Authors : Chu, Đức Long; Advisor : Vũ, Quang (2013) - Trình bày cơ sở lý thuyết nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. Phân tích đánh giá thực trạng nguồn nhân lực trong công ty cổ phần tư vấn xây dựng. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng điện 1.
|
- Thesis
Authors : Trần Tiến Đạt; Advisor : Nguyễn Ngọc Điện (2017) - Khái quát hóa những vấn đề lý luận liên quan đến chất lượng sản phẩm tại phân xưởng sản xuất Mũi khoan xoay cầu – Nhà máy Z113/Tổng cục CNQP. Phân tích và chỉ ra thực trạng chất lượng sản phẩm tại phân xưởng sản xuất Mũi khoan xoay cầu – Nhà máy Z113/Tổng cục CNQP và đề xuất một số giải pháp
|
- Thesis
Authors : Nguyễn Huy Cảnh; Advisor : Nguyễn Ái Đoàn (2017) - Trình bày cơ sở lý thuyết về vấn đề chất lượng đào tạo, phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng đào tạo tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Quốc phòng – Tổng cục CNQP. Từ đó đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Quốc phòng – Tổng cục CNQP để có thể vượt qua khó khăn hiện tại và đáp ứng các nhu cầu giáo dục đào tạo trong thời ...
|
- Thesis
Authors : Nguyễn Quỳnh Chi; Advisor : Từ Sỹ Sùa (2017) - Trình bày những lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và dịch vụ Viễn thông. Đưa ra một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông của Viễn thông Hòa Bình.
|
- Thesis
Authors : Đỗ Trung Hậu; Advisor : Nguyễn Ái Đoàn (2017) - Trên cơ sở lý luận và thực tiễn về công tác quản lý chất lượng sản phẩm tại các doanh nghiệp nói chung và thực trạng chất lượng sản phẩm tại Công ty Cổ phần Tiến Hưng nói riêng, đề tài đưa ra những quan điểm và một số giải pháp cơ bản nhằm nâng cao chất lượng sản p;hẩm của Công ty trong thời gian tới
|