- Thesis
Authors : Lê, Thị Thu Hương; Advisor : Dương, Mạnh Cường (2016) - Luận văn trình bày cơ sở lý luận về dịch vụ viễn thông, chăm sóc khách hàng và mức độ hài lòng khách hàng ; phân tích thực trạng hoạt động Chăm sóc khách hàng tại Trung tâm chăm sóc khách hàng và đề xuất các giải pháp nâng cao mức độ hài lòng khách hàng đối với hoạt động Chăm sóc Khách hàng tại Trung tâm chăm sóc khách hàng
|
- -
Authors : Nguyễn Đắc Hùng; Advisor : Cao Tô Linh (2020) - Tổng quan về sự hài lòng công việc; thực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên làm việc tại Trung tâm điều độ Hệ thống điện Quốc gia.
|
- -
Authors : Nguyễn Văn Tùng; Advisor : Nguyễn Tiến Dũng (2020) - Tổng quan về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng; đánh giá sự hài lòng của khách hàng và một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Viettel post.
|
- -
Authors : Dương Văn Hưng; Advisor : Nguyễn Tiến Dũng (2020) - Tổng quan về marketing-mix và sự hài lòng của khách hàng; phân tích tác động của các nhân tố thành phần trong chính sách marketing-mix đến sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Slighting Việt Nam; đề xuất nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Slighting Việt Nam.
|
- -
Authors : Trần Hà Quyên; Advisor : Lê Anh Xuân (2021) - Tổng quan về sự hài lòng và các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng; thực trạng và một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Tổng Công ty điện lực thành phố Hà Nội.
|
- Thesis
Authors : Lê, Thúy Hạnh; Advisor : Trần, Văn Bình (2016) - Luận văn trình bày cơ sở lý luận về dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, nghiên cứu thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với việc sử dụng dịch vụ BHNT cá nhân tại văn phòng CMC – Manulife VN và đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ BHNT cá nhân tại văn phòng CMC – Manulife VN.
|
- -
Authors : Nguyễn Thu Trang; Advisor : Vũ Hồng Sơn (2021) - Tổng quan về sản phẩm bánh mì Stafff chà bông của Công ty Cổ phần thực phẩm Hữu Nghị, cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; đối tượng và phương pháp nghiên cứu; kết quả và thảo luận.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn, Như Phương; Advisor : Cao, Tô Linh (2015) - Luận văn hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về sự hài lòng công việc của người lao động; tổng quan về đơn vị nghiên cứu là Xí nghiệp than Hoành Bồ - Công ty TNHH MTV Than Uông Bí - Vinacomin và đề xuất các giả pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên Công ty.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn, Thị Hương; Advisor : Nguyễn, Thị Mai Anh (2015) - Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ, đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng Viettel Nam Định và đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng Viettel.
|
- Thesis
Authors : Trần, Quang Thắng; Advisor : Cao, Tô Linh (2014) - Cơ sở lý luận và thực tiễn về nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên. Nghiên cứu sự hài lòng và các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của nhân viên tại Công ty TNHH một thành viên vườn thú Hà Nội. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng trong công việc cho nhân viên tại Công ty.
|
- Thesis
Authors : Hoàng, Mạnh Hưng; Advisor : Trần, Thị Lan Hương (2013) - Trình bày cơ sở lý luận về động cơ làm việc và sự hài lòng của nhân viên ; đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên phòng tiêu thụ tại công ty TNHH nhà nước một thành viên điện cơ Thống Nhất và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của nhân viên phòng.
|
- Thesis
Authors : Dương, Thị Ngọc Hà; Advisor : Phạm, Thị Kim Ngọc (2016) - Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về sự hài lòng trong công việc của người lao động trong một tổ chức đồng thời đánh giá hài lòng của nhân viên đối với công việc tại viện nghiên cứu khoa học và thiết kế dầu khí biển. Từ đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại viện nghiên cứu Khoa học và Thiết kế – Liên doanh
Việt-Nga Vietsovpetro.
|
- Thesis
Authors : Võ, Thị Bích Hạnh; Advisor : Nguyễn, Thị Mai Anh (2013) - Trình bày cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ; phân tích sự hài lòng của khách hàng và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Rex.
|
- Thesis
Authors : Vũ, Xuân Thu; Advisor : Nguyễn, Thị Mai Anh (2014) - Trình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng của người lao động trong doanh nghiệp; Phân tích sự hài lòng của cán bộ, công nhân viên tại Công ty Điện lực Nam Định; Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của cán bộ, công nhân viên tại Công ty Điện lực Nam Định.
|
- Thesis
Authors : Phạm, Thanh Bình; Advisor : Nguyễn, Thị Mai Anh (2014) - Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của người lao động tại doanh nghiệp. Phân tích sự hài lòng của người lao động tại EVN HaNoi. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của CBCNV khối cơ quan EVN HANOI.
|
- Thesis
Authors : Luyện, Văn Hùng; Advisor : Nguyễn, Thị Mai Anh (2013) - Trình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng của cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong doanh nghiệp. Phân tích sự hài lòng của CBCNV khối quản lý viễn thông Hà Nội. Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của cán bộ công nhân viên tại khối quản lý viễn thông Hà Nội.
|
- Thesis
Authors : Trần, Thị Hương; Advisor : Nguyễn, Thị Mai Anh (2013) - Trình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng thương mại ; giới thiệu về GP Bank Vũng Tàu ; phân tích sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay của ngân hàng từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay.
|
- Thesis
Authors : Đặng, Thị Hà Thanh; Advisor : Nguyễn, Thị Mai Anh (2013) - Trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Phân tích sự hài lòng của khách hàng và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với thẻ ghi nợ nội địa của Agribank.
|
- -
Authors : Nguyễn Thị Phương; Advisor : Nguyễn Thị Mai Anh (2022) - Tổng quan về chất lượng dịch vụ và đào tạo; thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của sinh viên tại Trường Đại học Phenikaa.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn, Thị Hồng Nhung; Advisor : Nguyễn, Thị Mai Anh (2014) - Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng. Phân tích sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Á Châu - chi nhánh Quảng Ninh. Đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng.
|