- Thesis
Tác giả : Trần, Quốc Hoàng; Người hướng dẫn : Lê, Thị Anh Vân (2014) - Tổng quan về chất lượng dịch vụ. Thực trạng chất lượng dịch vụ ADSL của viễn thông Quảng Ninh theo mô hình SERVQUAL. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ADSL tại công ty VNPT Quảng Ninh.
|
- Thesis
Tác giả : Trần, Thị Thu Hường; Người hướng dẫn : Nguyễn, Danh Nguyên (2013) - Giới thiệu tổng quan về chất lượng dịch vụ và mô hình Servqual; thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú tại nhà khách trung tâm văn hóa điện ảnh Quảng Ninh theo mô hình Servqual; một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại nhà khách trung tâm văn hóa điện ảnh Quảng Ninh
|
- Thesis
Tác giả : Lương, Quang Minh; Người hướng dẫn : Lê, Hiếu Học (2012) - Trình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ. Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ BIDV Hòa Bình. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Hòa Bình.
|
- Thesis
Tác giả : Trần, Thị Thanh Huyền; Người hướng dẫn : Lê, Hiếu Học (2014) - Cơ sở lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Phúc Yên. Đề xuất giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế tại ngân hàng.
|
- Thesis
Tác giả : Nguyễn, Tuấn Dũng; Người hướng dẫn : Lê, Thị Lan Hương (2013) - Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng và chất lượng dịch vụ ; đánh giá chất lượng dịch vụ Kênh thuê riêng quốc tế của Công ty Viễn thông Quốc tế và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Kênh thuê riêng quốc tế của Công ty.
|
- Thesis
Tác giả : Lê, Thị Thanh Huệ; Người hướng dẫn : Lê, Hiếu Học (2013) - Trình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ. Nêu phương pháp nghiên cứu. Phân tích và đánh giá chất lượng dịch vụ cai nghiện tự nguyện tại trung tâm giáo dục Lao động Xã hội tỉnh Quảng Ninh theo mô hình Servqual. Nêu giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cai nghiện ma túy tại trung tâm giáo dục - lao động xã hội tỉnh Quảng Ninh.
|
- Thesis
Tác giả : Nguyễn, Mạnh Hà; Người hướng dẫn : Lê, Hiếu Học (2013) - Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng và quả lý chuất lượng; ứng dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ cáp quang băng rộng của Viễn thông Hà Nội từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cáp quang băng rộng của Viễn thông Hà Nội
|
- Thesis
Tác giả : Trần, Thị Hồng Trang; Người hướng dẫn : Lê, Hiếu Học (2015) - Tổng quan về chất lượng dịch vụ và mô hình servqual. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài tại Trung tâm dịch vụ viễn thông I (Vinaphone I) theo mô hình servqual. Đề xuất một số giải pháp nâng chất lượng chăm sóc khách hàng của tổng đài tại trung tâm.
|
- Thesis
Tác giả : Nguyễn, Ngọc Long; Người hướng dẫn : Lê, Hiếu Học (2016) - Giúp cho tổng công ty truyền hình cáp VN nắm bắt được các thành phần tác động đến chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình cáp mà công ty đang cung cấp tại địa bàn HN. Thông qua việc hiểu rõ về chất lượng dịch vụ đang được cung cấp, doanh nghiệp sẽ tập trung tốt hơn vào việc hoạch định chiến lược cải thiện chất lượng dịch vụ truyền hình cá...
|
- Thesis
Tác giả : Nguyễn, Anh Thắng; Người hướng dẫn : Lê, Hiếu Học (2013) - Trình bầy cơ sở lý thuyết về chất lượng, Chất lượng dịch vụ và mô hình SERVQUAL; Phân tích và đánh giá chất lượng dịch vụ truyền hình tương tác MYTV Hà Nội theo mô hình SERVQUAL; Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ MYTV tại VNPT Hà Nội
|
- Thesis
Tác giả : Phạm, Hoài Nam; Người hướng dẫn : Lê, Hiếu Học (2015) - Cơ sở lý thuyết về chất lượng, chất lượng dịch vụ, chất lượng đào tạo và mô hình servqual. Phân tích và đánh giá chất lượng đào tạo trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long theo mô hình servqual. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại trường.
|
- Thesis
Tác giả : Nguyễn, Thị Kiều; Người hướng dẫn : Lê, Hiếu Học (2013) - Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ, mô hình Servqual và dịch vụ ngân hàng điện tử ; đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng.
|