- -
Authors : Đỗ Hoàng Anh; Advisor : Nguyễn Tiến Dũng (2023) - Trình bày cơ sở lý thuyết về marketing kỹ thuật số, hình ảnh thương hiệu và trung thành thương hiệu. Phân tích thực trạng hoạt động, các đề xuất nhằm hoàn thiện marketing kỹ thuật số, hình ảnh thương hiệu tại Vietnam airlines.
|
- -
Authors : Nguyễn Anh Dũng; Advisor : Nguyễn Tiến Dũng (2021) - Tổng quan về marketing kỹ thuật số, nhận biết thương hiệu và niềm tin thương hiệu; phân tích thực trạng marketing kỹ thuật số, nhận biết thương hiệu và niềm tin thương hiệu của Bamboo Airways; các đề xuất nhằm nâng cao nhận biết thương hiệu và niềm tin thương hiệu dựa trên hoạt động marketing kỹ thuật số cho Bamboo Airways.
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : Pollák, František (2022) - Brand Management discusses several issues of marketing management within the limits of marketing communication. Chapters address such topics as Internet marketing, the transition from offline to online in the process of building brand equity, standardization versus adaptation of brand elements in international markets, and zlivingy the brand.
|
- Thesis
Authors : Triệu, Tuấn Quang; Advisor : Nguyễn, Văn Thanh (2012) - Luận văn trình bày cơ sở lý luận về thương hiệu và giá trị thương hiệu, đánh giá thực trạng công tác xây dựng và quản lý thương hiệu Vinacafé Biên Hòa của Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa và đề xuất được 3 giải pháp cơ bản để nâng cao giá trị thương hiệu Vinacafé Biên Hòa trong thời gian tới
|
- Thesis
Authors : Vũ, Thị Phương Liên; Advisor : Nghiêm, Sỹ Thương (2016) - Lý thuyết chung về thương hiệu. Thực trạng phát triển thương hiệu của Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam. Đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu của ngân hàng trong thời kỳ hội nhập.
|
- Thesis
Authors : Phan Văn Thanh; Advisor : Nguyễn Văn Thanh (2007) - Trình bày cơ sở lý luận về thương hiệu và chiến lược phát triển thương hiệu của doanh nghiệp; phân tích thực trạng và đề xuất kế hoạch chiến lược phát triển thương hiệu cho Công ty cổ phần mía đường Lam Sơn giai đoạn 2008 - 2015.
|
- Thesis
Authors : Đỗ Hiên Ngang; Advisor : Nguyễn Đại Thắng (2005) - Giới thiệu các lý luận cơ sở về xây dựng và phát triển thương hiệu. Môi trường kinh doanh, thực trạng và xây dựng chiến lược thương hiệu của Công ty thiết kế công nghiệp hoá chất
|
- Thesis
Authors : Phạm Văn Thanh; Advisor : Nguyễn Văn Thanh (2007) - Giới thiệu cơ sở lý luận về quan hệ đối tác và chiến lược phát triển thương hiệu của doanh nghiệp; thực trạng và hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu trong mối quan hệ đối tác khách hàng cho LASUCO giai đoạn 2008 - 2015.
|
- Thesis
Authors : Bùi Hoàng Giang; Advisor : Trần Văn Bình (2006) - Trình bày cơ sở lý thuyết về thương hiệu của doanh nghiệp và thương hiệu của doanh nghiệp bảo hiểm; tổng quan về công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex và một số giải pháp nhằm duy trì và nâng cao hiệu quả công tác xây dựng thương hiệu tại Công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn, Thị Vân Anh; Advisor : Nguyễn, Danh Nguyên (2010) - Luận văn trình bày cơ sở lý luận về mở rộng thương hiệu, xác định giá trị thương hiệu và định vị thương hiệu cốt lõi đồng thời nêu lên thực trạng hoạt động kinh doanh và thương hiệu của Công ty CP thiết kế CN Hoá Chất.Từ đó xấy dựng được chương trình Marketing trong đó nêu rõ một số giải pháp cụ thể cho chiến lược mở rộng thương hiệu của Công ty CP thiết kế CN Hoá Chất trong giai&...
|
- Thesis
Authors : Nguyễn Thị Trang; Advisor : Trần Bích Ngọc (2009) - Trình bày cơ sở lý thuyết về thương hiệu. Công tác xây dựng và phát triển thương hiệu tại Bệnh viện Bạch Mai. Một số giải pháp phát triển thương hiệu Bệnh viện Bạch Mai.
|
- Thesis
Authors : Lê Thị Tâm Thanh; Advisor : Dương Thị Kim Đức (2016) - Nghiên cứu tổng quan về thương hiệu thời trang. Nêu phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu giải pháp phát triển thương hiệu thời trang Việt Nam, giới thiệu và đánh giá thương hiệu thời trang Tuanbot.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn Đức Thiết; Advisor : Phan Diệu Hương (2011) - Trình bày một số vấn đề cơ bản về thương hiệu và sự cần thiết phải xây dựng bảo vệ và phát triển thương hiệu. Phân tích thực trạng xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu tại Ngân hàng thương mại cổ phần Gia Định (2007 - 2009). Một số giải pháp xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu cho Ngân hàng thương mại cổ phần Gia Định.
|
- Thesis
Authors : Vũ Thị Diên; Advisor : Nguyễn Tiên Phong (2009) - Trình bày những vấn đề chung về định vị sản phẩm. Phân tích thực trạng định vị sản phẩm bia Nada tại thị trường Nam Định và các vùng phụ cận. Thiết kế giải pháp định vị sản phẩm bia Nada.
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : Schuster, Michael (-) - What are Patents, Trademarks, Servicemarks, and Copyrights Some people confuse patents, copyrights, and trademarks. Although there may be similarities among these kinds of intellectual property protection, they are different and serve different purposes. Policy Behind Patent Laws: Congress created the patent system under a constitutional mandate, stating that such a system can be enacted “To promote the Progress of Science and useful Arts.” This promotion of ...
|
- Thesis
Authors : Vũ, Lệ Hoa; Advisor : Phạm, Thị Thanh Hồng (2016) - Luận văn trình bày cơ sở lý luận về về thương hiệu và chiến lược phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, phân tích thực trạng công tác xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Chè Mộc Châu và đề xuất kế hoạch chiến lược phát triển thương hiệu cho Công ty Chè Mộc Châu giai đoạn 2015 - 2020.
|
- Thesis
Authors : Vũ, Lệ Hoa; Advisor : Phạm, Thị Thanh Hồng (2016) - Cơ sở lý luận về thương hiệu và chiến lược phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Nêu thực trạng công tác xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty chè Mộc Châu. Đề xuất kế hoạch chiến lược phát triển thương hiệu cho công ty giai đoạn 2015-2020.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn, Quốc Hưng; Advisor : Nguyễn, Danh Nguyên (2015) - Khái quát hóa hệ thống cơ sở lý luận và phát triển thương hiệu trong nền kinh tế thị trường. Phân tích, đánh giá thực trạng tình hình kinh doanh và công tác phát triển thương hiệu lạc nhân tại Công ty TM&SX An Thịnh. Đề xuất những giải pháp đồng bộ để phát triển thương hiệu lạc nhân tại Công ty CP TM SX An Thịnh
|
- Thesis
Authors : Đinh Thị Bích Liên; Advisor : Trần Văn Bình (2017) - Trình bày cơ sở lý thuyết và thực tiễn về xây dựng thương hiệu. Phân tích việc xây dựng và quảng bá thương hiệu rau sạch cho Công ty cổ phần thực phẩm hữu cơ OG Hòa Bình. Đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu rau sạch Hòa Bình tại Công ty cổ phần thực phẩm hữu cơ OG Hòa Bình,
|
- Thesis
Authors : Nguyễn Công Dũng; Advisor : Ngô Trần Ánh (2007) - Giới thiệu tổng quan về thương hiệu và xây dựng thương hiệu; phân tích thực trạng và xây dựng thương hiệu Tổng công ty khí trở thành thương hiệu dầu khí hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
|