- Thesis
Tác giả : Đinh Xuân Bách; Người hướng dẫn : Đào Quang Thạch (2015) - Tổng quan về thị trường điện - hoạt động bước đầu của thị trường điện Việt Nam. Tính toán thị trường điện giờ tiếp theo. Giá biên khu vực của thị trường điện. Tính toán áp dụng đối với thị trường điện Việt Nam.
|
- Book
Tác giả : Keiichi Tsunekawa; Yasuyuki Todo (2019) - Part I Middle-Income Trap and Beyond: Responses to the Middle-Income Trap in China, Malaysia and Thailand, The Middle-Income Trap in the ASEAN-4 Countries from the Trade Structure Viewpoint Satoru Kumagai, Emerging States in Latin America: How and Why They Differ from Their Asian Counterparts, Economic and Political Networks and Firm Openness: Evidence from Indonesia, Industrial Technology Upgrading and Innovation Policies: A Comparison of Taiwan and Thailan...
|
- Book
Tác giả : Pinstrup-Andersen (2016) - Food price volatility is a major challenge facing the global agricultural sys- tem today, most vividly illustrated during the global food crisis of 2007–9 when prices spiked for key staple commodities such as wheat, rice, maize and soybeans. Given the variety of reactions by countries experiencing food. price shocks, the crisis offered an excellent natural experiment for generating knowledge on responses to price volatility in particular, and on the...
|
- Thesis
Tác giả : Phạm Thị Đậu; Người hướng dẫn : Ngô Trần Ánh (2008) - Cơ sở lý thuyết của thị trường và việc mở rộng thị trường kinh doanh quốc tế. Thực trạng kinh doanh và xuất khẩu bao bì của công ty cổ phần bao bì Hải Hà. Phát triển và mở rộng thị trường xuất khẩu bao bì cho công ty cổ phần bao bì Hải Hà
|
- Thesis
Tác giả : Nguyễn Thị Diễm Hằng; Người hướng dẫn : Nguyễn Văn Lịch (2012) - Trình bày cơ sở lý luận về thị trường và phát triển thị trường nội địa. Thực trạng phát triển thị trường nội địa sản phẩm ngành da giày Việt Nam. Phương hướng, dự báo và hệ thống giải pháp phát triển thị trường nội địa sản phẩm ngành da giày đến năm 2015.
|
- Thesis
Tác giả : Trần, Thanh Phúc; Người hướng dẫn : Nguyễn, Minh Duệ (2015) - Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Nêu thực trạng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH MTV thương mại và xuất nhập khẩu Prime từ đó đề xuất giải pháp phát triển thị thường tại Công ty.
|
- Thesis
Tác giả : Vũ Ngọc Dương; Người hướng dẫn : Trần Đình Long (2010) - Trình bày mô hình thị trường phát điện cạnh tranh cho Việt Nam. Tính toán giới hạn bản chào và giá thị trường. Vận hành thị trường phát điện cạnh tranh Việt Nam. Chiến lược chào giá của các nhà máy điện.
|
- Thesis
Tác giả : Nguyễn Thành Nam; Người hướng dẫn : Lã Văn Út (2006) - Trình bày tổng quan về thị trường điện - hoạt động bước đầu của thị trường điện Việt Nam. Tính toán thị trường điện ngày tiếp theo. Giá biên khu vực của thị trường điện. Tính toán áp dụng đối với thị trường điện Việt Nam.
|
- Thesis
Tác giả : Nguyễn Minh Huệ; Người hướng dẫn : Trần Việt Hà (2009) - Cơ sở lý thuyết và thực trạng hoạt động tiêu thụ trong nước của công ty cổ phần đầu tư và thương mại TNG. Xây dựng các giải pháp mở rộng thị trường.
|
- Thesis
Tác giả : Trần Xuân Hùng; Người hướng dẫn : Phạm Thị Thu Hà (2006) - Trình bày tổng quan về chiến lược, quy trình hoạch định chiến lược; phân tích các căn cứ để xây dựng chiến lược; xây dựng chiến lược xâm nhập và phát triển thị trường của EVN - Telecom; đề xuất các giải pháp thực hiện chiến lược.
|
- Thesis
Tác giả : Nguyễn Anh Tuấn; Người hướng dẫn : Bùi Xuân Hồi (2009) - Trình bày cơ sở lý thuyết về cấu trúc thị trường và các mô hình tổ chức thị trường điện lực. Phân tích hiện trạng cơ chế quản lý thị trường điện một người mua ở Việt Nam. Một số giải pháp hoàn thiện cơ chế quản lý thị trường điện một người mua ở Việt Nam.
|
- Thesis
Tác giả : Nguyễn Quốc Việt; Người hướng dẫn : Lê Anh Tuấn (2006) - Trình bày cơ sở lý luận về thị trường dịch vụ - thị trường dịch vụ điện thoại cố định; phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp để phát triển thị trường dịch vụ điện thoại cố định của Bưu điện Hà Nội. Kiến nghị đưa ra: trực tiếp chỉ đạo các bưu điện tăng cường công tác tiếp thị để có nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại cố định; đầu tư nâng cấp mạng lưới, hệ...
|
- Thesis
Tác giả : Lê Thị Anh Thư; Người hướng dẫn : Phạm Thị Thu Hà (2006) - Giới thiệu một số vấn đề chung về thị trường và cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường; phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp phát triển thị trường viễn thông của Bưu chính viễn thông
|
- Thesis
Tác giả : Nguyễn, Hải Đông; Người hướng dẫn : Trần, Đình Long (2010) - Giới thiệu về thị trường điện cạnh tranh. Mô hình tổ chức của thị trường phát điện cạnh tranh. Chức năng nhiệm vụ của công ty mua bán điện. Hoạt động của công ty mua bán điện trong điều kiện Việt Nam.
|
- Thesis
Tác giả : Đặng Khánh Linh; Người hướng dẫn : Nguyễn Minh Duệ (2013) - Giới thiệu tổng quan về thị trường điện lực tại Việt Nam và lộ trình phát triển của thị trường phát điện cạnh tranh tại Việt Nam; phương pháp lựa chọn nhà máy điện mới tốt nhất thị trường điện Việt Nam; tính toán lựa chọn nhà máy điện mới tốt nhất thị trường điện
|
- -
Tác giả : Vũ Thị Phương Thanh; Người hướng dẫn : Nguyễn Bình Giang (2020) - Tổng quan về phát triển thị trường; thực trạng và giải pháp nhằm phát triển thị trường giải pháp phần mềm EDOCMAN của Công ty TNHH giải pháp phần mềm CMC.
|
- Thesis
Tác giả : Lê Sơn Thành; Người hướng dẫn : Nguyễn Tài Hưng (2008) - Tổng quan về công nghệ Wimax và các vấn đề kỹ thuật cơ bản trong công nghệ Wimax. Phân tích thị trường Wimax và một số chiến lược.Tiềm năng phát triển Wimax tại Việt Nam và công tác triển khai của VTC.
|
- Thesis
Tác giả : Nguyễn Duy Trung; Người hướng dẫn : Nghiêm Sĩ Thương (2005) - Giới thiệu cơ sở lý luận về thị trường bất động sản. Thực trạng và một số giải pháp chủ yếu nhằm quản lý và phát triển thị trường bất động sản đến năm 2010
|
- Thesis
Tác giả : Hoàng, Minh Khánh; Người hướng dẫn : Nguyễn, Đại Thắng (2016) - Cơ sở lý luận và thực tiễn về công tác quản lý thị trường. Phân tích thực trạng công tác quản lý thị trường tại tỉnh Vĩnh Phúc. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý thị trường tại tỉnh.
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Tác giả : - (2023) - Sức mạnh của việc bán hàng tập trung vào việc hình thành và nuôi dưỡng các mối quan hệ lâu dài trong bối cảnh bán hàng. Một mô hình 7 bước được sử dụng.
|