- -
Authors : Phạm Ngọc Bách; Advisor : Tạ Anh Sơn (2024) - Tối ưu hóa quảng cái trong Wifi Marketing thông qua dự báo lượt truy cập và phân bổ tài nguyên. Dự đoán lưu lượng người dùng và phân phối tài nguyên hiệu quả, đặc biệt trong các thời điểm biến động lớn. Phương pháp sử dụng gồm mô hình Transformer kết hợp trích xuất đặc trưng và phân cụm dữ liệu, cùng thuật toán tối ưu như nhân tử Lagrange và tối ưu song song. Sử dụng công cụ Python và ...
|
- Thesis
Authors : Vũ, Tuấn Long; Advisor : Phạm, Thị Nhuận (2010) - Trình bày cơ sở lý thuyết về marketing dịch vụ. Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại trung tâm dịch vụ giá trị gia tăng.
|
- Thesis
Authors : Lê Hải Đăng; Advisor : Phạm Cảnh Huy (2009) - Trình bày lý luận chung về marketing. Phân tích thực trạng công ty và hệ thống dịch vụ viễn thông Audio conference. Một số giải pháp marketing để đẩy mạnh sản phẩm Audio conference - blue - meeting của Công ty CMC telecom.
|
- Thesis
Authors : Phạm Thị Thu Hương; Advisor : Trần Việt Hà (2012) - Trình bày cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu. Thực trạng chiến lược phát triển thương hiệu. Các giải pháp tăng cường phát triển thương hiệu.
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : Reyes, Matthew (2020) - This Edited Volume "Consumer Behavior and Marketing" is a collection of reviewed and relevant research chapters, offering a comprehensive overview of recent developments in the field of psychology. The book comprises single chapters authored by various researchers and edited by an expert active in the research area. All chapters are complete in itself but united under a common research study topic. This publication aims at providing a thorough&...
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : Aila, Khan; Munir, Hossain; Sabreena, Amin (2023) - Càng ngày, khái niệm nghiên cứu tiếp thị càng được thay thế bằng thuật ngữ “sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng hoặc người tiêu dùng”. Khi những người ra quyết định bị tấn công dữ dội bởi dữ liệu, điều quan trọng là phải có Nhóm hoặc Bộ phận chuyên sâu có thể sàng lọc tất cả và xác định những thông tin có thể giải thích một cách có ý nghĩa hành vi của con người. Những hiểu biết sâu...
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : Aila, Khan (2022) - Càng ngày, khái niệm nghiên cứu tiếp thị càng được thay thế bằng thuật ngữ “sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng hoặc người tiêu dùng”. Khi những người ra quyết định bị tấn công dữ dội bởi dữ liệu, điều quan trọng là phải có Nhóm hoặc Bộ phận chuyên sâu có thể sàng lọc tất cả và xác định những thông tin có thể giải thích một cách có ý nghĩa hành vi của con người. Những hiểu biết sâu...
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : Stokes, Rob (2023) - 1: Think - Strategy and Context. 2: Think - Understanding Customer Behaviour. 3: Think - Data driven decision making. 4: Think - Market Research. 5: Create - User Experience Design. 6: Create - Web Development and Design. 7: Create - Mobile channels and apps. 8: Create - Search engine optimization (SEO). 9: Create - Digital Copywriting. 10: Create - eCommerce.11: Engage - Search advertising. 12: Engage - Online advertising...
|
- Thesis
Authors : Lê, Viết Công; Advisor : Nguyễn, Văn Thanh (2010) - Trình bày cơ sở lý thuyết marketing và sản phẩm mới trong hoạt động kinh doanh. Phân tích và đánh giá thực trạng marketing sản phẩm mới tại Tổng công ty bia rượu nước giải khát Hà Nội. Giải pháp marrketing cho sản phẩm mới của Tổng công ty cổ phần bia rượu nước giải khát Hà Nội
|
- Thesis
Authors : Hoàng, Thị Mai Phương; Advisor : Phạm, Thị Thanh Hồng (2016) - Cơ sở lý luận về marketing. Nêu thực trạng hoạt động marketing tại Công ty cổ phần bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketin cho sản phẩm bia vida tại công ty.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn Văn Ngọc; Advisor : Ngô Trần Ánh (2011) - Trình bày cơ sở khoa học về marketing. Phân tích thực trạng hoạt động marketing tại Công ty cổ phần Comlink. Các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty cổ phần Comlink.
|
- Thesis
Authors : Lê, Thị Thu Hiền; Advisor : Phạm, Thị Thanh Hồng (2016) - Cơ sở lý luận về marketing và marketing trong công tác tuyển sinh học nghề. Nêu thực trạng hoạt động marketing trong công tác tuyển sinh của Trường trung cấp nghề công nghệ thông tin TM. Computer. Hoàn thiện hoạt động marketing trong công tác tuyển sinh của trường.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn Thị Lan Anh; Advisor : Phạm Thị Ngọc Thuận (2007) - Giới thiệu cơ sở lí luận về marketing và xây dựng chiến lược marketing; phân tích và hình thành chiến lược marketing cho Công ty dịch vụ viễn thông giai đoạn 2008-2012.
|
- Thesis
Authors : Nguyễn Thị Lan Anh; Advisor : Phan Thị Ngọc Thuận (2007) - Giới thiệu cơ sở lí luận về marketing và xây dựng chiến lược marketing; phân tích và hình thành chiến lược marketing cho Công ty dịch vụ viễn thông giai đoạn 2008-2012.
|
- Thesis
Authors : Trần Thị Ánh Tuyết; Advisor : Nguyễn Ngọc Điện (2011) - Trình bày cơ sở lý thuyết về chiến lược marketing. Thực trạng chiến lược marketing của công ty TNHH Hải Hà - Kotobuki. Hoạch định chiến lược marketing cho Công ty TNHH Hải Hà - Kotobuki năm 2011-2013.
|
- Thesis
Authors : Trần Thị Ánh Tuyết; Advisor : Nguyễn Ngọc Điện (2011) - Trình bày cơ sở lý thuyết về chiến lược marketing. Thực trạng chiến lược marketing của công ty TNHH Hải Hà - Kotobuki. Hoạch định chiến lược marketing cho Công ty TNHH Hải Hà - Kotobuki năm 2011-2013
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : Dora, Sonyel Oflazoglu (2018) - When it comes to successful product and service innovation, the marketing team might have done a good job in developing a winning proposition, but unless they pay as much attention to organizational innovation to enable delivery, they may not get it off the ground. Organizations exhibit two distinct behavioral cycles. The first is “business as usual”—a continuous improvement cycle focused on today’s performance. The second is the innovation cycle—fo...
|
- Ebooks (Sách điện tử)
Authors : Rehman Khan, Syed Abdul (2020) - This book is unique! Until now, purchasing and supply management books have had a primarily domestic outlook. However in this book, important issues related to sales management and supply management are handled with a modern perspective. This book has global vision tied into management principles based on an understanding of the sales management and basic job of purchasing and supply management, as all authors have held high-level positions directin...
|
- Thesis
Authors : Triệu Thùy Anh; Advisor : Ngô Trần Ánh (2012) - Trình bày cơ sở lý thuyết về marketing. Thực trạng hoạt động marketing tại Tổng công ty giấy Việt Nam. Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho Tổng công ty giấy Việt Nam.
|
- Thesis
Authors : Triệu Thùy Anh; Advisor : Ngô Trần Ánh (2012) - Trình bày cơ sở lý thuyết về marketing. Thực trạng hoạt động marketing tại Tổng công ty giấy Việt Nam. Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho Tổng công ty giấy Việt Nam.
|