Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Đông Đô
Tác giả : Đồng Xuân Hoàng
Người hướng dẫn: Ngô Thu Giang
Từ khoá : Chất lượng tín dụng; Khách hàng cá nhân; Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Đông Đô
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Hệ thống hóa cơ sở lý luận về tín dụng và chất lượng tín dụng KHCN tại NHTM. Phân tích và đánh giá về thực trạng chất lượng tín dụng KHCN của VPBank Đông Đô trong thời gian từ 2012 đến 2016.2. Đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng tín dụng KHCN tại VPBank Đông Đô giai đoạn từ 2017 đến 2020
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/10004
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

145

XEM & TẢI

93

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 311214.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 1,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 311214-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 530,89 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.