Thông tin tài liệu


Title: Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Đông Đô
Authors: Đồng Xuân Hoàng
Advisor: Ngô Thu Giang
Keywords: Chất lượng tín dụng; Khách hàng cá nhân; Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Đông Đô
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về tín dụng và chất lượng tín dụng KHCN tại NHTM. Phân tích và đánh giá về thực trạng chất lượng tín dụng KHCN của VPBank Đông Đô trong thời gian từ 2012 đến 2016.2. Đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng tín dụng KHCN tại VPBank Đông Đô giai đoạn từ 2017 đến 2020
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/10004
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

145

VIEWS & DOWNLOAD

93

Files in This Item:
Thumbnail
  • 311214.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 1,74 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 311214-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 530,89 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.