Thông tin tài liệu


Nhan đề : Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ban quản lý nhà ở sinh viên Thành phố Thái Bình
Tác giả : Vũ Quang Huy
Người hướng dẫn: Trần Văn Bình
Từ khoá : Chất lượng dịch vụ; Nâng cao; Ban Quản lý nhà ở sinh viên Thành phố Thái Bình
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Tìm hiểu về lý thuyết dịch vụ và chất lượng dịch vụ. Tìm hiểu về thực trạng chất lượng dịch vụ tại BQL nhà ở SV TP Thái Bình. Đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại BQL nhà ở sinh viên Thành phố Thái Bình.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/10018
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

86

XEM & TẢI

48

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 311279.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 2,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 311279-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 101,13 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.