Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thế Lươngvi
dc.contributor.authorNguyễn Hữu Đứcvi
dc.date.accessioned2018-04-13T16:27:33Z-
dc.date.available2018-04-13T16:27:33Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.other000000311290vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/10388-
dc.description.abstractTổng quan hiện trạng ô nhiễm môi trường do phát thải từ phương tiện giao thông. Cơ sở lý thuyết bộ xúc tác ba thành phần; phương pháp và trang thiết bị thử nghiệm. Đánh giá hiệu quả bộ xúc tác ba thành phần khi sử dụng xăng pha cồn E5-E20.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectẢnh hưởng của xăng E5vi
dc.subjectẢnh hưởng của xăng E10vi
dc.subjectẢnh hưởng của xăng E20vi
dc.subjectBộ xúc tác ba thành phầnvi
dc.subject.lccTD885.5vi
dc.titleNghiên cứu đánh giá độ ảnh hưởng của xăng E5, E10, E20 đến độ xúc tác 3 thành phầnvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Cơ khí

Files in This Item:
Thumbnail
  • 311290.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,28 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 311290-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 225 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.