Thông tin tài liệu
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn Thế Lương | vi |
dc.contributor.author | Nguyễn Hữu Đức | vi |
dc.date.accessioned | 2018-04-13T16:27:33Z | - |
dc.date.available | 2018-04-13T16:27:33Z | - |
dc.date.issued | 2017 | - |
dc.identifier.other | 000000311290 | vi |
dc.identifier.uri | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/10388 | - |
dc.description.abstract | Tổng quan hiện trạng ô nhiễm môi trường do phát thải từ phương tiện giao thông. Cơ sở lý thuyết bộ xúc tác ba thành phần; phương pháp và trang thiết bị thử nghiệm. Đánh giá hiệu quả bộ xúc tác ba thành phần khi sử dụng xăng pha cồn E5-E20. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Bách khoa Hà Nội | vi |
dc.subject | Ảnh hưởng của xăng E5 | vi |
dc.subject | Ảnh hưởng của xăng E10 | vi |
dc.subject | Ảnh hưởng của xăng E20 | vi |
dc.subject | Bộ xúc tác ba thành phần | vi |
dc.subject.lcc | TD885.5 | vi |
dc.title | Nghiên cứu đánh giá độ ảnh hưởng của xăng E5, E10, E20 đến độ xúc tác 3 thành phần | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Ths-Cơ khí |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.