Thông tin tài liệu


Title: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING SẢN PHẨM NƯỚC TINH KHIẾT VINAWA TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
Authors: Nguyễn Quốc Hùng
Advisor: PGS-TS. Nguyễn Văn Long
Issue Date: 2005
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý luận chung về chiến lược marketing. Phân tích chiến lược marketting. Xây dựng chiến lược marketting sản phẩm nước tinh khiết đóng chai vinawa tại thị trường Việt Nam
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/10631
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

564

VIEWS & DOWNLOAD

213

Files in This Item:
Thumbnail
  • 128933.pdf
      Restricted Access
    • Size : 731,25 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.