Thông tin tài liệu


Nhan đề : XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING SẢN PHẨM NƯỚC TINH KHIẾT VINAWA TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
Tác giả : Nguyễn Quốc Hùng
Người hướng dẫn: PGS-TS. Nguyễn Văn Long
Năm xuất bản : 2005
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý luận chung về chiến lược marketing. Phân tích chiến lược marketting. Xây dựng chiến lược marketting sản phẩm nước tinh khiết đóng chai vinawa tại thị trường Việt Nam
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/10631
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

564

XEM & TẢI

213

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 128933.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 731,25 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.