Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phần mềm Công ty cổ phần tin học Tân Dân
Authors: Vũ Thanh Hà
Advisor: Lã Văn Bạt
Keywords: Doanh nghiệp; Dịch vụ
Issue Date: 2011
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận của chất lượng dịch vụ. Phân tích hiện trạng chất lượng dịch vụ phần mềm Công ty cổ phần tin học Tân Dân. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phần mềm Công ty cổ phần tin học Tân Dân.
Description: Luận văn thạc sỹ - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/1078
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

74

VIEWS & DOWNLOAD

123

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000253993.PDF
      Restricted Access
    • Size : 1,28 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000253993-TT.PDF
      Restricted Access
  • (T�m t?t)
    • Size : 205,55 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.