Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Bưu điện tỉnh Hà Tây
Authors: Tạ Như Hiểu
Advisor: Ngô Trần Ánh
Keywords: Chăm sóc khách hàng; Chất lượng
Issue Date: 2005
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày những vấn đề lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; nghiên cứu, ứng dụng những vấn đề lý luận vào việc phân tích hoạt động chăm sóc khách hàng và môi trường kinh doanh để tìm ra những nguyên nhân làm cho hoạt động chăm sóc khách hàng của Bưu điện tỉnh Hà Tây còn kém hiệu quả. Từ đó đề xuất các giải pháp
Description: Luận văn thạc sỹ ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/10867
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

108

VIEWS & DOWNLOAD

50

Files in This Item:
Thumbnail
  • 128849.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,27 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.