Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Bưu điện tỉnh Hà Tây
Tác giả : Tạ Như Hiểu
Người hướng dẫn: Ngô Trần Ánh
Từ khoá : Chăm sóc khách hàng; Chất lượng
Năm xuất bản : 2005
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày những vấn đề lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; nghiên cứu, ứng dụng những vấn đề lý luận vào việc phân tích hoạt động chăm sóc khách hàng và môi trường kinh doanh để tìm ra những nguyên nhân làm cho hoạt động chăm sóc khách hàng của Bưu điện tỉnh Hà Tây còn kém hiệu quả. Từ đó đề xuất các giải pháp
Mô tả: Luận văn thạc sỹ ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/10867
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

108

XEM & TẢI

50

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 128849.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.