Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Trần Ánhvi
dc.contributor.authorTạ Như Hiểuvi
dc.date.accessioned2018-06-11T10:16:21Z-
dc.date.available2018-06-11T10:16:21Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.other000000128849vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/10867-
dc.descriptionLuận văn thạc sỹ ngành Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractTrình bày những vấn đề lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; nghiên cứu, ứng dụng những vấn đề lý luận vào việc phân tích hoạt động chăm sóc khách hàng và môi trường kinh doanh để tìm ra những nguyên nhân làm cho hoạt động chăm sóc khách hàng của Bưu điện tỉnh Hà Tây còn kém hiệu quả. Từ đó đề xuất các giải phápvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi
dc.subjectChất lượngvi
dc.subject.lccHF5415.5vi
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Bưu điện tỉnh Hà Tâyvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 128849.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,27 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.