Thông tin tài liệu


Title: Chiến lược phát triển sản phẩm mới ở Nhà máy thuốc lá Sài Gòn đến năm 2010
Authors: Nguyễn Hùng Diện
Advisor: Trần Văn Bình
Keywords: Chiến lược phát triển; Sản phẩm
Issue Date: 2005
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý lậnn về hoạch định chiến lược sản phẩm. Hiện trạng và chiến lược phát triển sản phẩm mới ở Nhà máy thuốc lá Sài gòn đến năm 2010
Description: Luận văn thạc sỹ ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/10878
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

445

VIEWS & DOWNLOAD

155

Files in This Item:
Thumbnail
  • 128857.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,6 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.