Thông tin tài liệu


Title: Hoạch định chiến lược xây dựng thương hiệu của Công ty thiết kế công nghiệp hoá chất giai đoạn 2006-2010
Authors: Đỗ Hiên Ngang
Advisor: Nguyễn Đại Thắng
Keywords: Chiến lược; Thương hiệu
Issue Date: 2005
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Giới thiệu các lý luận cơ sở về xây dựng và phát triển thương hiệu. Môi trường kinh doanh, thực trạng và xây dựng chiến lược thương hiệu của Công ty thiết kế công nghiệp hoá chất
Description: Luận văn thạc sỹ ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/10879
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

130

VIEWS & DOWNLOAD

46

Files in This Item:
Thumbnail
  • 128858.pdf
      Restricted Access
    • Size : 515,3 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.