Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạch định chiến lược xây dựng thương hiệu của Công ty thiết kế công nghiệp hoá chất giai đoạn 2006-2010
Tác giả : Đỗ Hiên Ngang
Người hướng dẫn: Nguyễn Đại Thắng
Từ khoá : Chiến lược; Thương hiệu
Năm xuất bản : 2005
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Giới thiệu các lý luận cơ sở về xây dựng và phát triển thương hiệu. Môi trường kinh doanh, thực trạng và xây dựng chiến lược thương hiệu của Công ty thiết kế công nghiệp hoá chất
Mô tả: Luận văn thạc sỹ ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/10879
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

130

XEM & TẢI

46

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 128858.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 515,3 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.