Thông tin tài liệu


Nhan đề : Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Thang máy và thiết bị Thăng Long
Tác giả : Lê Đức Hiệp
Người hướng dẫn: Cao Tô Linh
Từ khoá : Doanh nghiệp; chất lượng
Năm xuất bản : 2011
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày lý luận chung về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ trong ngành thang máy. Phân tích tình hình kinh doanh và cụ thể là chất lượng dịch vụ của Công ty trách nhiệm hữu hạn Thang máy và thiết bị Thăng Long. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Thang máy và thiết bị Thăng Long.
Mô tả: Luận văn thạc sỹ - Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/1089
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

78

XEM & TẢI

48

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000254037.pdf
      Restricted Access
  • Lu?n v?n
    • Dung lượng : 1,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.