Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorCao Tô Linh-
dc.contributor.authorLê Đức Hiệp-
dc.date.accessioned2015-01-16T10:34:09Z-
dc.date.available2015-01-16T10:34:09Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.other000000254037-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/1089-
dc.descriptionLuận văn thạc sỹ - Chuyên ngành Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractTrình bày lý luận chung về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ trong ngành thang máy. Phân tích tình hình kinh doanh và cụ thể là chất lượng dịch vụ của Công ty trách nhiệm hữu hạn Thang máy và thiết bị Thăng Long. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Thang máy và thiết bị Thăng Long.-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectDoanh nghiệp-
dc.subjectchất lượng-
dc.subject.lccHD62.15-
dc.titlePhân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Thang máy và thiết bị Thăng Long-
dc.typeThesis-
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000254037.pdf
      Restricted Access
  • Lu?n v?n
    • Size : 1,09 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.