Thông tin tài liệu


Nhan đề : Các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Mobifone của Công ty thông tin di động (VMS) trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam đến năm 2010
Tác giả : Lê Văn Thơ
Người hướng dẫn: Nguyễn Ái Đoàn
Từ khoá : Thông tin di động; Mobifone
Năm xuất bản : 2005
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày lý thuyết thương hiệu, kết quả phân tích giá trị của thương hiệu Mobifone, kết quả nghiên cứu phân tích thực trạng vị trí của thương hiệu Mobifone trên thị trường thông tin di động, đưa ra các nguyên nhân cơ bản của các yếu kém tồn tại và đề ra các giải pháp phát triển thương hiệu
Mô tả: Luận văn thạc sỹ ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/10909
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

68

XEM & TẢI

41

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 128889.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,35 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.