Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Ái Đoànvi
dc.contributor.authorLê Văn Thơvi
dc.date.accessioned2018-06-13T10:59:31Z-
dc.date.available2018-06-13T10:59:31Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.other000000128889vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/10909-
dc.descriptionLuận văn thạc sỹ ngành Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractTrình bày lý thuyết thương hiệu, kết quả phân tích giá trị của thương hiệu Mobifone, kết quả nghiên cứu phân tích thực trạng vị trí của thương hiệu Mobifone trên thị trường thông tin di động, đưa ra các nguyên nhân cơ bản của các yếu kém tồn tại và đề ra các giải pháp phát triển thương hiệuvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectThông tin di độngvi
dc.subjectMobifonevi
dc.subject.lccHD69vi
dc.titleCác giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Mobifone của Công ty thông tin di động (VMS) trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam đến năm 2010vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 128889.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,35 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.