Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với hộ kinh doanh cá thể của Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt, chi nhánh Tuyên Quang
Tác giả : Hoàng Xuân Tư
Người hướng dẫn: Trần Thị Bích Ngọc
Từ khoá : Tín dụng ngân hàng; Chất lượng|
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Tổng quan về chất lượng dịch vụ cho vay của ngân hàng thương mại. Nêu thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay hộ kinh doanh của Ngân hàng thương mại cổ phần bưu điện liên việt Tuyên Quang. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với hộ kinh doanh cá thể của ngân hàng.
Mô tả: Luận văn Thạc sỹ kỹ thuật - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/11566
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

66

XEM & TẢI

31

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 311427.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 861,5 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 311427-TT.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 209,48 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.