Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Thị Bích Ngọcvi
dc.contributor.authorHoàng Xuân Tưvi
dc.date.accessioned2018-10-31T08:44:29Z-
dc.date.available2018-10-31T08:44:29Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.other000000311427vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/11566-
dc.descriptionLuận văn Thạc sỹ kỹ thuật - Ngành Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractTổng quan về chất lượng dịch vụ cho vay của ngân hàng thương mại. Nêu thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay hộ kinh doanh của Ngân hàng thương mại cổ phần bưu điện liên việt Tuyên Quang. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với hộ kinh doanh cá thể của ngân hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectTín dụng ngân hàngvi
dc.subjectChất lượng|vi
dc.subject.lccHG3755vi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với hộ kinh doanh cá thể của Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt, chi nhánh Tuyên Quangvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 311427.pdf
      Restricted Access
    • Size : 861,5 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 311427-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 209,48 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.