Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Hiếu Học-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Xuân Quỳnh-
dc.date.accessioned2018-12-10T06:52:22Z-
dc.date.available2018-12-10T06:52:22Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.other000000311994-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/11650-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về đánh giá thực hiện công việc và phương pháp KPI. Phân tích quá trình ứng dụng triển khai đánh giá kết quả công việc theo KPI tại Tổng Công ty hàng không Việt Nam - chi nhánh khu vực Miền Bắc. Đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả áp dụng hệ thống KPI tại Tổng Công ty-
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nội-
dc.subjectHàng không-
dc.subjectTổng Công ty hàng không Việt Nam-
dc.subject.lccHD56-
dc.titleỨng dụng KPI tại Tổng Công ty hàng không Việt Nam - chi nhánh khu vực Miền Bắc-
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 311994.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,76 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 311994-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 162,76 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.