Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn - chi nhánh Sơn Dương
Authors: Nguyễn Thị Lan Hương
Advisor: Trần Thị Bích Ngọc
Keywords: Khách hàng; Agribank Sơn Dương
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý luận và thực tiễn về dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại. Nêu thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn - chi nhánh Sơn Dương. Đề xuất giải pháp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/11755
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

342

VIEWS & DOWNLOAD

137

Files in This Item:
Thumbnail
  • 312045.pdf
      Restricted Access
    • Size : 919,68 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 312045-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 119,66 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.