Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn - chi nhánh Sơn Dương
Tác giả : Nguyễn Thị Lan Hương
Người hướng dẫn: Trần Thị Bích Ngọc
Từ khoá : Khách hàng; Agribank Sơn Dương
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý luận và thực tiễn về dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại. Nêu thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn - chi nhánh Sơn Dương. Đề xuất giải pháp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/11755
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

342

XEM & TẢI

137

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 312045.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 919,68 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 312045-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 119,66 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.