Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Thị Bích Ngọc-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Lan Hương-
dc.date.accessioned2018-12-18T08:40:57Z-
dc.date.available2018-12-18T08:40:57Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.other000000312045-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/11755-
dc.description.abstractCơ sở lý luận và thực tiễn về dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại. Nêu thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn - chi nhánh Sơn Dương. Đề xuất giải pháp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng.-
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nội-
dc.subjectKhách hàng-
dc.subjectAgribank Sơn Dương-
dc.subject.lccHG1616-
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn - chi nhánh Sơn Dương-
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 312045.pdf
      Restricted Access
    • Size : 919,68 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 312045-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 119,66 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.