Thông tin tài liệu


Nhan đề : Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ công: Tình huống về thủ tục xác nhận viện trợ không hoàn lại tại Cục quản lý nợ và tài chính đối ngoại - Bộ tài chính
Tác giả : Mai Thị Tú Anh
Người hướng dẫn: Cao Tô Linh
Từ khoá : Hành chính công
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ hành chính công. Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ xác nhận viện trợ không hoàn lại tại Cục quản lý nợ và tài chính đối ngoại - Bộ tài chính. Đề xuất giải pháp và kiến nghị để nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ này.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12040
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

91

XEM & TẢI

50

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 312203.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 312203-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 282,35 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.