Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorCao Tô Linh-
dc.contributor.authorMai Thị Tú Anh-
dc.date.accessioned2019-01-15T14:27:26Z-
dc.date.available2019-01-15T14:27:26Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.other000000312203-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12040-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ hành chính công. Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ xác nhận viện trợ không hoàn lại tại Cục quản lý nợ và tài chính đối ngoại - Bộ tài chính. Đề xuất giải pháp và kiến nghị để nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ này.-
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nội-
dc.subjectHành chính công-
dc.subject.lccHD9980-
dc.titleSự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ công: Tình huống về thủ tục xác nhận viện trợ không hoàn lại tại Cục quản lý nợ và tài chính đối ngoại - Bộ tài chính-
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 312203.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,59 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 312203-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 282,35 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.