Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại kênh bán hàng trực tiếp của Viettel trên địa bàn Hà Nội
Tác giả : Hoàng Xuân Văn
Người hướng dẫn: Phạm Thị Thu Hà
Từ khoá : Dịch vụ viễn thông; Hà Nội; Viettel
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý luận và thực tiễn để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại kênh phân phối trực tiếp của các doanh nghiệp dịch vụ viễn thông. Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh tại hệ thống kênh bán hàng trực tiếp của Viettel trên địa bàn Hà Nội. Đề xuất một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại kênh bán hàng trực tiếp của Viettel.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12103
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

269

XEM & TẢI

105

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 311763.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 4,39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 311763-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 483,36 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.