Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Thị Thu Hà-
dc.contributor.authorHoàng Xuân Văn-
dc.date.accessioned2019-01-16T14:22:55Z-
dc.date.available2019-01-16T14:22:55Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.other000000311763-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12103-
dc.description.abstractCơ sở lý luận và thực tiễn để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại kênh phân phối trực tiếp của các doanh nghiệp dịch vụ viễn thông. Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh tại hệ thống kênh bán hàng trực tiếp của Viettel trên địa bàn Hà Nội. Đề xuất một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại kênh bán hàng trực tiếp của Viettel.-
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nội-
dc.subjectDịch vụ viễn thông; Hà Nội-
dc.subjectViettel-
dc.subject.lccHF5428.25-
dc.titleGiải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại kênh bán hàng trực tiếp của Viettel trên địa bàn Hà Nội-
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 311763.pdf
      Restricted Access
    • Size : 4,39 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 311763-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 483,36 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.