Thông tin tài liệu


Title: Nghiên cứu và đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ tại BIDV Nam Định
Authors: Phan Thị Tuyến
Advisor: Nguyễn Lệ Hằng
Keywords: Thẻ ngân hàng; Thẻ ghi nợ; BIDV Nam Định
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng thương mại. Phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ tại BIDV Nam Định. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ tại ngân hàng.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12161
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

147

VIEWS & DOWNLOAD

58

Files in This Item:
Thumbnail
  • 312266.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,13 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 312266-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 151,9 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.